Du Hành Ký Ức #11 I Quyền Linh GẶP LẠI KẺ THÙ – Đạo Diễn Trần Ngọc Phong Xúc Động Kỷ Niệm Hơn 20 Năm

Du Hành Ký Ức #11 I Quyền Linh GẶP LẠI KẺ THÙ – Đạo Diễn Trần Ngọc Phong Xúc Động Kỷ Niệm Hơn 20 Năm


24326 , 5.00 / #Hành #Ký #Ức #Quyền #Linh #GẶP #LẠI #KẺ #THÙ #Đạo #Diễn #Trần #Ngọc #Phong #Xúc #Động #Kỷ #Niệm #Hơn #Năm / khai niem phan mem
Du Hành Ký Ức #11 I Quyền Linh GẶP LẠI KẺ THÙ - Đạo Diễn Trần Ngọc Phong Xúc Động Kỷ Niệm Hơn 20 Năm
Du Hành Ký Ức #11 I Quyền Linh GẶP LẠI KẺ THÙ – Đạo Diễn Trần Ngọc Phong Xúc Động Kỷ Niệm Hơn 20 Năm

#DuHanhKyUc​​ #TranNgocPhong #QuyenLinh #MCVMedia #DHKU11 #SpeedCouple #daodien #nhungneoduongphusa

Tập phát sóng Du Hành Ký Ức 11 tuần này sẽ cùng gặp gỡ vị đạo diễn đáng kính Trần Ngọc Phong – người bạn – người đồng nghiệp hơn 20 năm cùng MC Quyền Linh. Với nhiều tác phẩm để đời ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả, đạo diễn Trần Ngọc Phong sẽ đưa MC Quyền Linh cùng người xem trở lại với ký ức hơn 20 năm đình đám của NHỮNG NẺO ĐƯỜNG PHÙ SA. Mời quí khán giả theo dõi hành trình quay về kí ức cùng đạo diễn Trần Ngọc Phong nhé!

► Xem chương trình yêu thích sớm nhất – nhanh nhất – không quảng cáo chỉ trên NETLOVE ►► Xem thêm:

🌟🌟 FULL PLAYLIST DU HÀNH KÍ ỨC

📺 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: DU HÀNH Ký ỨC sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian tìm lại những hoài niệm, gợi nhớ nhiều ký ức mang đậm những dấu ấn thanh xuân qua câu chuyện của thế hệ nghệ sĩ thuộc về thập niên 60, 70, 80. Không chỉ MC, nghệ sĩ khách mời mà cả khán giả cũng được bước lên chuyến “du hành thời gian” để tìm và làm sống động lại những hồi ức tưởng chừng đã bị cũ mòn, lãng quên.

♥️ Chương trình được dẫn dắt bởi “MC Quốc dân” Quyền Linh. Không xuất hiện hào nhoáng trong nhưng bộ vest sang trọng, tại “Du hành ký ức”, khán giả sẽ thấy nam MC trong một hình ảnh rất bình dị, đời thường trong bộ đồ giản đơn và đôi dép tổ ong “huyền thoại”.

♥️ Những “ký ức” của khách mời sẽ được gợi mở theo nhiều cách như: qua các món đồ chơi, món ăn tuổi thơ; những hình ảnh/tư liệu hằn rõ vết tích thanh xuân, tuổi trẻ; hay qua một nhân vật khách mời bí ẩn mà khách mời nghệ sĩ không ngờ sẽ được hội ngộ,…Tất cả đều diễn ra một cách tự nhiên và ghi lại cảm xúc một cách chân thật khi người nghệ sĩ khách mời ngược về ký ức để có trải lòng với khán giả về chuyện đời và chuyện nghề. Mỗi câu chuyện đều có sự tự hào, sự nuối tiếc và nó đều sẽ gắn với những hồi ức đẹp. ​

🔔 KHUNG GIỜ PHÁT SÓNG: + 22H30 Thứ Tư hàng tuần trên HTV7 + 11h00
Thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube MCVMedia
🎬Giới thiệu kênh MCVMedia: MCVMedia là thiên đường giải trí với các chương trình truyền hình thực tế, talkshow hài hước, các phim sitcom – tình huống hài vui nhộn để mang đến những tiếng cười giải trí sau giờ làm việc, học tập căng thẳng.

📌 Cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn tại: ​ ​MCVMedia cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, được MCV Network trực thuộc MCV Group bảo vệ bản quyền, quản lý, vận hành và khai thác nội dung. Các video được đăng tải đa dạng nội dung đề tài về tình yêu, hôn nhân, gia đình, giới tính, đời sống xã hội,… sẽ mang đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết với nhiều thông điệp nhân văn.
► VỢ CHỒNG SON – FULL:
​​► BẠN MUỐN HẸN HÒ – FULL: ​
​► MẸ CHỒNG NÀNG DÂU – FULL: ​
💎 Fanpage MCVMedia: ​ ​
🌐 Website: ​ ​
-~-~~-~~~-~~-~-
© Tất cả video thuộc các chương trình của MCV CORPORATION đã được đăng ký bản quyền với Youtube.
Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức.
✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.
-~-~~-~~~-~~-~-

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết