Tìm hiểu chi tiết về đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ

Có thể nói đồng hồ là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các quý ông, quý bà. Nó không chỉ dùng để xem giờ mà quan trọng hơn nó còn thể hiện đẳng cấp và cá tính. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ, hãy đến với shop bán đồng hồ Mỹ chính hãng Qwatch của chúng tôi.

Đồng hồ cơ của Mỹ có đặc điểm gì?

Nhắc đến các mẫu đồng hồ đeo tay, bạn không thể nào bỏ qua mẫu đồng hồ cơ của Mỹ. Đây là món phụ kiện không chỉ để xem giờ mà giờ đây nó đã trở thành biểu tượng thời trang thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cho người sử dụng.

Có thể nói, đồng hồ cơ chính là một trong những mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Trong đó, bộ máy automatic của đồng hồ được đánh giá cao nhất bởi nó được chế tạo hoàn toàn từ các linh kiện cơ khí mà không có bất cứ linh kiện điện tử nào.

Đồng hồ cơ thương hiệu Mỹ giá rẻ

Đồng hồ chuyển động nhờ nguồn năng lượng cơ học do dây cót sinh ra được lắp đặt trong bộ máy. Chính vì vậy, sử dụng đồng hồ cơ bạn không cần phải bận tâm đến vấn đề hết pin, thay pin.

Có những thương hiệu đồng hồ Mỹ nổi tiếng nào?

Thương hiệu đồng hồ Mỹ giá rẻ Fossil

Trên thị trường hiện tại, các hãng đồng hồ hàng hiệu US nổi tiếng phải kể đến như Shinola, Bulova, Timex, Michael Kors, Fossil,… Trong các hãng này, thương hiệu dong ho Fossil nam được nhiều người yêu thích sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Đây là thương hiệu đồng hồ lâu đời được ra đời tại Mỹ kể từ năm 1984 và hiện nay nó đã có mặt ở khắp các nước trên thế giới.

Các mẫu đồng hồ Mỹ giá rẻ sở hữu thiết kế đẹp mắt

Tại https://qwatch.vn/, các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Fossil của Mỹ được các bạn gái cũng như bạn trai tin tưởng lựa chọn. Trong đó, các mẫu có giá thành ưu đãi và bán chạy nhất phải kể đến.

  • Đồng hồ Fossil nữ xịn Virginia ES3282 30mm: là một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp tại Mỹ hiện đã có mặt tại Qwatch với mức giá cực ưu đãi cùng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt bởi những viên pha lê đính kết một cách tinh tế, chắc chắn trên dây đeo và phần mặt.

Đồng hồ Fossil nữ xịn Virginia ES3282 30mm

  • Đồng hồ Fossil nữ Jacqueline ES3797 26mm: là mẫu đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút thích hợp sử dụng trong mọi sự kiện như đi chơi, đi tiệc, đi làm,…
  • Đồng hồ Fossil nữ Jacqueline ES4352 36mm: mang vẻ đẹp cổ điển lại hiện đại sang trọng nhờ thiết kế dây lưới màu vàng hồng ấn tượng và mặt đồng hồ số la mã độc đáo.
  • Đồng hồ Fossil Nam Townsman Automatic ME3107: là một trong các mẫu đồng hồ thương hiệu mỹ giá rẻ dành cho nam sở hữu thiết kế điển hình của chiếc đồng hồ cơ.
  • Đồng hồ Fossil Nam Grant Automatic ME3138: chiếc đồng hồ có đến 3 đồng hồ cơ nhỏ phối trên mặt đồng hồ lớn cùng với chất liệu dây da màu đen, mặt đồng hồ đen mang vẻ đẹp huyền bí, cuốn hút.

Đồng hồ Fossil Nam Grant Automatic ME3138

Shop bán đồng hồ Mỹ chính hãng

Hiện tại, Qwatch là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Nhờ phân phối trực tiếp không qua trung gian vì vậy các mẫu đồng hồ tại shop Qwatch có mức giá rẻ đáng kể so với thị trường.

Tất cả các mẫu đồng hồ tại shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với đó là chính sách bảo hành, sửa chữa thay thế vô cùng chu đáo. Đến với Qwatch bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ chất lượng, thiết kế bắt mắt để thể hiện cá tính, đẳng cấp của chính mình.

Như vậy, qua bài viết các bạn đã biết được thương hiệu đồng hồ chính hãng Mỹ giá rẻ rồi đó. Nếu có nhu cầu sử dụng hoặc mua đồng hồ làm quà tặng, đừng bỏ qua cửa hàng đồng hồ chính hãng Qwatch. Hãy truy cập vào https://qwatch.vn/ để tham khảo thêm nhiều mẫu mã hơn.

Đánh giá bài viết