Diệt virus tạo shortcut copy of shortcut to (1)

Diệt virus tạo shortcut copy of shortcut to (1)


42373 , 4.75 / #Diệt #virus #tạo #shortcut #copy #shortcut / phan mem format usb
Diệt virus tạo shortcut copy of shortcut to (1)
Cách diệt virus tạo shortcut trong usb, cách xóa shortcut copy of shortcut to, xóa thư mục Recycler.

Khi bật USB các bạn thấy xuất hiện các tập tin có tên “copy of shortcut to (1), copy of shortcut to (2), copy of shortcut to (3), copy of shortcut to (4) và một thư mục Recycler thì khả năng máy tính của bạn nhiễm virus tạo shortcut rất cao.

Khi bạn cố gắng xóa hay format USB thì chúng vận xuất hiện trở lại, lúc này con virus này đang chạy trên máy tính của bạn và chúng sẽ tự động tạo lại những shortcut này khi chúng bị xóa. Để diệt nó bạn phải xóa tận gốc con virus “trùm” trên máy tính thì mới diệt được virus con.

Loại virus này sẽ ẩn hai tập tin exe gốc tại hai nơi trên máy tính của bạn và chúng mặc định được khởi động cùng Windows.

Con virus thứ nhất sẽ nằm tại : C:Documents and SettingsUserStart MenuProgramsStartup tập tin exe

Để tìm con virus thứ hai bạn truy cập vào Regedit và tìm đến đường dẫn sau: [HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindows NTCurrentVersionWinlogon] nó sẽ nằm trong UserUnit

Sau khi xác định được nơi cư trú của chúng, bạn cần tắt chúng không cho chạy trên máy tính và xóa hai con trùm này. Tiếp theo xóa các file trong USB nhằm tránh lây lan trở lại.

Hy vọng video này sẽ giúp ích cho bạn. Các bạn có thể truy cập vào website để xem thêm nhiều video hay về thủ thuật máy tính.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Video.
Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết