Dịch Vụ Đăng Ký Pizza Dài Hạn Hoạt Động Ra Sao?

Dịch Vụ Đăng Ký Pizza Dài Hạn Hoạt Động Ra Sao?

Nếu bạn cần thêm lý do để ăn thêm pizza

Giao Châu
2021-06-02

256

Năm ngoái, khi lệnh đóng cửa đầu tiên buộc phòng ăn General Assembly Pizza ở đường King West, Toronto của Ali Khan Lalani phải ngưng hoạt động, anh chợt nảy ra một ý tưởng đột phá. Sáu tháng sau, ý tưởng ấy trở thành hiện thực. Anh Lalani đã ra mắt dịch vụ mua pizza dài hạn đầu tiên trên thế giới. Một chồng bốn, sáu, tám hoặc 10 bánh pizza với giá từ $39 đô la sẽ được đưa đến trước cửa nhà bạn bốn tuần một lần. Bạn chỉ cần nướng chúng lên và thưởng thức. Dịch vụ đã nhận được những phản hồi tích cực và nó đã được mở rộng đến cho những người đăng ký ở khu vực khác bên ngoài GTA, bao gồm Kitchener, Waterloo và Guelph.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của General Assembly Pizza Ali Khan Lalani
Người sáng lập và Giám đốc điều hành của General Assembly Pizza Ali Khan Lalani

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của General Assembly Pizza Ali Khan Lalani

Trước đại dịch, General Assembly đã (và vẫn) là một địa điểm yêu thích của những người dân địa phương, nơi thực khách có thể mong đợi những chiếc bánh pizza kiểu Neapolitan mới được lấy ra từ lò đốt củi rực lửa, với lớp vỏ mỏng phồng rộp và nước sốt còn sôi nổi bọt. Nhưng liệu những chiếc bánh này, hiện đang đến tay người tiêu dùng dưới dạng đông lạnh và được nướng trong lò tại nhà vẫn có thể mang lại cho họ sự hài lòng như trước?

Hãy cùng Culture tìm hiểu nhé!

Quá trình đăng ký mua dài hạn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Có tổng cộng chín loại để lựa chọn, bao gồm bốn loại chay và hai loại thuần chay (vegan) với pho mát làm từ thực vật. Mỗi chiếc bánh pizza có giá khoảng $9 đến $9,75.

Tùy thuộc vào sự thèm ăn của mình mà bạn có thể bắt đầu với gói đăng ký bốn bánh pizza, trước khi chuyển lên sáu hoặc tám cái mỗi tháng. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ ngày nào trong tuần tuần mà bạn muốn nhận pizza.

Mỗi chiếc bánh pizza 10 inch được đóng gói chân không, vì vậy nó chiếm ít không gian trong tủ đông. Bởi vì chiếc bánh đã được nướng sơ trước khi đóng gói, nên hướng dẫn sử dụng nói rằng bạn chỉ cần nướng thêm khoảng 5 đến 7 phút trong lò đã được làm nóng trước ở 475 độ F. Để có thêm lớp bề mặt giòn, bạn có thể thêm một phút nữa ở chế độ broiler (nướng sử dụng nhiệt trực tiếp của lò).

Tôi bắt đầu với việc thử một chiếc bánh Mila Margherita cổ điển, với phô mai mozzarella tươi, phô mai parmesan và húng quế trên lớp sốt cà chua.

Vì sợ phải tắt máy báo cháy, tôi không vặn lò nướng đến nhiệt độ đề nghị mà nướng bánh pizza ở 435 độ F trong bảy phút. Sau đó, tôi để nó trong chế độ broiler một phút nữa.

Trong khi chiếc bánh của tôi không có những đốm cháy khét hấp dẫn, phần rìa vẫn giòn và vỏ bánh có độ dai của bột lên men tự nhiên (sourdough) rõ rệt (tất cả các loại pizza của General Assembly đều được lên  men tự nhiên). Lượng sốt vừa phải (đáy bánh không bị nhũn do sốt), và húng quế vẫn giữ được mùi thơm của nó (mặc dù vậy, tôi sẽ thích có nhiều hơn một chút). Nếu bạn có một chiếc lò nướng cũ kỹ như tôi, tôi khuyên bạn nên theo dõi kỹ chiếc bánh pizza ở mốc năm phút và quyết định xem nó có cần thêm thời gian không, trước khi để nó ở chế độ broiler.

Đánh giá bài viết