Đắp mặt nạ từ trái cây, củ quả, sữa và sữa chua để làm đẹp liệu có an toàn?

Đắp mặt nạ từ trái cây, củ quả, sữa và sữa chua để làm đẹp liệu có an toàn?


11200 , 5.00 / #Đắp #mặt #nạ #từ #trái #cây #củ #quả #sữa #và #sữa #chua #để #làm #đẹp #liệu #có #toàn / meo lam ep da mat
Đắp mặt nạ từ trái cây, củ quả, sữa và sữa chua để làm đẹp liệu có an toàn?
Các bạn có thể sử dụng mặt nạ để chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, cần biết rằng da của chúng ta cũng cần thở. Trên da có những lỗ chân lông và nó phải được mở ra. Các chuyên gia không bao giờ khuyến cáo đắp mặt nạ nhiều lần và đắp lâu cả. Vì việc đắp mặt nạ mỗi ngày là thực sự sai lầm vì nó không những phản khoa học mà còn khiến da bạn bị “ngộp” trong dưỡng chất và tạo hiệu quả ngược không mong muốn làm da rất dễ bị dị ứng và hàng rào da sẽ mất khả năng đề kháng.

Hơn nữa, các bạn cũng đừng nghĩ rằng những loại mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên như tôi nói ở trên thì không có hại. Các nguyên liệu từ thiên nhiên vẫn chứa các độc tố, chất kích thích chưa được lọc bỏ và mặt nạ tự chế lại không được kiểm soát về chất lượng và mức độ an toàn vệ sinh nên rất dễ gây dị ứng, gây hại cho da, đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm, hay kích ứng.

Vì vậy, chúng ta không nên lạm dụng, nếu muốn thì chỉ nên đắp 1-2 lần trong tuần thôi, nhưng tốt hơn thì nên dùng những loại mặt nạ chuyên dụng đã được làm sẵn, tác dụng chủ yếu là giữ, tăng độ ẩm cho da và làm sạch bề mặt da mà thôi.

Hãy LIKE và SHARE để ủng hộ AloBacsi tiếp tục làm những clip hay hơn nữa nhé!

Đăng Ký Kênh để nhận những video mới nhất:

Theo dõi những bài viết về sức khỏe, tin tức…
Để kết nối với chúng tôi, hãy truy cập vào:
Facebook:

MỌI THẮC MẮC CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIẢI ĐÁP
#tuvansuckhoe #alobacsi #suckhoe
——-

Copyright © by Alobacsi.com

DO NOT REUP

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết