Đập Hộp Máy Game Nintendo Switch Lite Màu Hồng | Chơi Thử Game Mario Odyssey | Máy Chơi Game Cầm Tay

Đập Hộp Máy Game Nintendo Switch Lite Màu Hồng | Chơi Thử Game Mario Odyssey | Máy Chơi Game Cầm Tay


19 , nan / #Đập #Hộp #Máy #Game #Nintendo #Switch #Lite #Màu #Hồng #Chơi #Thử #Game #Mario #Odyssey #Máy #Chơi #Game #Cầm #Tay / đánh giá game
Đập Hộp Máy Game Nintendo Switch Lite Màu Hồng | Chơi Thử Game Mario Odyssey | Máy Chơi Game Cầm Tay
– Nintendo Switch Lite là một phiên bản giá rẻ của Nintendo Switch. So với phiên bản tiêu chuẩn, không thể tách rời bộ Joy-Con. Nó sẽ đặc trưng cho người dùng chuyên chơi game trên màn hình nhỏ.
– Switch Lite có trọng lượng khá nhẹ,chất lượng hoàn thiện của Switch Lite cũng được đánh giá chắc chắn hơn. Bởi phần Joy-Con được làm liền với thân máy. Nếu muốn chơi các tựa game chuyển động này, người dùng sẽ phải mua tay cầm Joy-Con riêng.
Super Mario Odyssey là một trò chơi nền tảng phiêu lưu hành động năm 2017 được phát triển và xuất bản bởi Nintendo cho bảng điều khiển trò chơi điện tử Nintendo Switch . Một mục trong series game Super Mario , nó theo chân Mario và đồng minh mới của anh ấy là Cappy — một chiếc mũ có tri giác cho phép Mario điều khiển các nhân vật và đồ vật khác — khi họ hành trình qua nhiều vương quốc khác nhau để cứu Công chúa Peach khỏi kế hoạch cưỡng hôn của kẻ thù không đội trời chung Bowser . Trái ngược với lối chơi tuyến tính của các mục trước, trò chơi quay trở lại lối chơi nền tảng 3D , kết thúc mở chủ yếu có trong Super Mario 64và Super Mario Sunshine
——————
– Các video về trò chơi điện tử mà chúng tôi thực hiện đều trên nền tảng PS4, PS5, Nintendo Switch.. Cùng chơi, cùng trải nghiệm và chia sẻ. Mong được mọi người đóng góp ý kiến để chúng tôi ngày càng có những video chất lượng hơn.
– All game videos on our channel are made on PS4, PS5, Nintendo Switch. Play together, experience and share. Hope everyone’s comments so that we can have more and better quality videos.
——————
Ngoài ra, chúng tôi còn là 1 doanh nghiệp cung cấp các thiết bị chơi game như máy game PS4, PS5, Nintendo Switch tại Việt Nam từ năm 2008 . Chi tiết về gian hàng và cộng đồng ở link phía dưới đây:
** Mua máy game và đĩa game tại trang web của shop:
** Fanpage của shop:
** Instagram của shop:
** Hội Nhóm Playstaion Việt Nam:
————————————————————————————
#nintendoswitchlite #supermarioodyssey #34gameshop

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết