Đánh giá khả năng chiến game của Vivo V15: Helio P70 có thật sự mạnh ?

Đánh giá khả năng chiến game của Vivo V15: Helio P70 có thật sự mạnh ?


23288 , 4.81 / #Đánh #giá #khả #năng #chiến #game #của #Vivo #V15 #Helio #P70 #có #thật #sự #mạnh / đánh giá game
Đánh giá khả năng chiến game của Vivo V15: Helio P70 có thật sự mạnh ?
V15 là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường trang bị camera trước “tàng hình” đến 32 megapixel, đi kèm các tính năng hỗ trợ chụp hình xóa phông, chụp ảnh góc siêu rộng lên đến 120 độ. Trí thông minh nhân tạo AI của máy cũng hỗ trợ làm đẹp, nhiều sticker vui nhộn được tích hợp… giúp người dùng có những bức ảnh selfie chất lượng cao mà không cần dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa
Bên cạnh đó, thiết bị còn trang bị bộ ba camera sau với một ống kính chính độ phân giải 12 megapixel áp dụng công nghệ Dual-Pixel cho hình ảnh đạt 24 megapixel. Camera góc siêu rộng 8 megapixel và camera xoá phông 5 megapixel hỗ trợ đo độ sâu.

Màn hình tràn không viền kích thước 6,53 inch đạt 90,95% diện tích mặt trước máy, cho người dùng một không gian rộng rãi, không bị khuyết bởi “tai thỏ” hay “giọt nước”.
Vivo V15 trang bị viên pin 4.000 mAh, cho phép người dùng thoải mái chơi game, xem phim, lướt web nhiều giờ liên tục mà không lo cạn năng lượng. Cùng đó, máy còn sở hữu công nghệ sạc kép Dual Engine Fast Charging cho thời gian sạc rút ngắn.

Về cấu hình, máy dùng bộ vi xử lý 8 nhân, tốc độ xử lý 2.1GHz đi kèm RAM 6GB, cho tác vụ đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn và bộ nhớ trong lên đến 128GB cho khả năng lưu trữ ảnh, video thoải mái.
Với cấu hình này, cùng con chip khá mới, chắc hẳn các bạn sẽ có chút tò mò với khả năng chiến game của Vivo V15. Các bạn xem video của Techrum để hiểu thêm về khả năng chơi game của máy nhé!
#vivov15 #heliop70 #techrum
💥💥 TECHRUM VN là kênh giải trí công nghệ với mong muốn đem đến những thông tin, video mới, nóng và hấp dẫn về công nghệ cũng như các câu chuyện xoay quanh trong thời buổi hiện đại số
🔥🔥🔥 Gia nhập diễn đàn TECHRUM:
– Truy cập Fanpage:
– Website:
– Contact: admin@techrum.vn

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết