Đánh giá game Horizon Zero Dawn mới

Đánh giá game Horizon Zero Dawn mới


258 , 5.00 / #Đánh #giá #game #Horizon #Dawn #mới / đánh giá game
Đánh giá game Horizon Zero Dawn mới
Đánh giá game Horizon Zero Dawn mới. Horizon Zero Dawn nhận được những điểm số đánh giá cao ngất từ rất nhiều các trang tin game uy tín, mọi hoài nghi dần tan biến. Người viết có thể nói rằng, chỉ một từ “kiệt tác” là đủ để nói lên tất cả về siêu phẩm của hãng phát triển đến từ Amsterdam, Hà Lan.

Cuộc chiến giữa người và máy

Nếu như bối cảnh của các Fallout 4 hay The Last of Us được gọi hậu tận thế thì chúng ta có thể gọi bối cảnh của Horizon: Zero Dawn là “hậu của hậu tận thế”. Thật vậy, trò chơi diễn ra trong tương lai 1000 năm nữa, lúc này, con người sống thành các bộ lạc nguyên thủy, sở hữu những đồ vật tiên tiến. Họ nên chống lại sự thống trị của các sinh vật robot, “sản phẩm” của ông cha để lại (gọi là Machine), chúng đang ngày một mạnh mẽ và nguy hiểm hơn.

Horizon: Zero Dawn ko đưa người chơi vào vai một chiến binh cơ bắp kiểu Kratos, “soái ca” như Nathan hay 1 cô nàng mạnh mẽ, hấp dẫn như Lara Croft. Ngược lại, game cho bạn làm quen với Aloy, 1 cô gái có dung nhan không quá vượt trội nhưng thông minh, can đảm và có một phong cách mạnh mẽ. Guerilla Games từng san sẻ chính các nhân vật nữ cá tính như Sarah Connor trong phim Terminator, Ripley trong phim Alien hay Ygritte trong Game Of Thrones chính là nguồn cảm hứng để tạo nên Aloy.

Trong Aloy luôn với một nét gì đấy siêu riêng, làm cho cho cô phát triển thành đặc biệt và hoàn cảnh xuất thân của Aloy cũng đặc trưng không kém. Cô bị ruồng bỏ từ lúc mới sinh ra và chua xót khi bị hầu hết người trong bộ lạc Nora xa lánh vì cô là một đứa trẻ không với má (những bộ lạc trong Horizon: Zero Dawn sống theo chế độ dòng hệ mang người đứng đầu là các nữ chúa – Matriarch).

Xem chi tiết bài đánh giá game Horizon Zero Dawn mới tại link:
cốt truyện trò chơi horizon zero dawn:
——————————————————————————————————
Mua đĩa game Horizon Zero Dawn giá rẻ chiến ngay tại: . Bạn có thể đặt hàng online hoặc đến cửa hàng để xem chi tiết hơn về chính sách khuyến mãi khi mua đĩa game Horizon Zero Dawn tại cá cửa hàng chúng tôi.

———————————————————————————————————-
Danh sách các video về game Horizon Zero Dawn
tận hưởng cuộc chiến:
vd1:
vd2:
vd3:

———————————————————————————————————–
Phụ kiện máy ảnh – nơi cung cấp phụ kiện chất lượng, uy tín về linh kiện về máy ảnh, máy quay, loa âm thanh… tại đà nẵng. Mọi chi tiết xin liên hệ theo

Liên hệ cửa hàng:

Website:
FB:
Địa chỉ: 34 phan châu trinh – đà nẵng
Hotline: 02363.566 959

Đăng ký kênh youtube để được cập nhập những video thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm tại cửa hàng:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết