Cửu Châu Thiên Không Thành 2 Tập 01 (Vietsub) | Siêu Phẩm Cổ Trang Tình Yêu 2020 | WeTV Vietnam

Cửu Châu Thiên Không Thành 2 Tập 01 (Vietsub) | Siêu Phẩm Cổ Trang Tình Yêu 2020 | WeTV Vietnam


2699303 , 5.00 / #Cửu #Châu #Thiên #Không #Thành #Tập #Vietsub #Siêu #Phẩm #Cổ #Trang #Tình #Yêu #WeTV #Vietnam / vtc online ot kich
Cửu Châu Thiên Không Thành 2 Tập 01 (Vietsub) | Siêu Phẩm Cổ Trang Tình Yêu 2020 | WeTV Vietnam
►Bạn muốn xem trọn bộ, hãy tải ngay ứng dụng WeTV (có cả trên android và iphone) :
►Lịch chiếu “Cửu Châu Thiên Không Thành 2” trên ứng dụng WeTV: Bắt đầu từ 20/3/2020, Mỗi 19:00 thứ 5, thứ 6, thứ 7 trên ứng dụng WeTV sẽ phát 2 tập. Tài khoản VIP sẽ được xem trước ngay 8 tập đầu và luôn được update trước 6 tập so với lịch chiếu thường.

Nối tiếp phần 1, Cửu Châu Thiên Không Thành 2 là câu chuyện xoay quanh Nhân Tộc và Vũ Tộc. Sau khi Phong Nhẫn qua đời, tứ hùng khắp nơi nổi dậy và truy lùng tung tích cô con gái có đôi cánh vàng của Phong Thiên Dật và Dịch Phục Linh là Phong Như Triệt (do Vương Ngọc Văn đảm nhận).

Tuyết Cảnh Không (Từ Chính Khê thủ vai) là nhà huyền môn vĩ đại nhất Lan Châu. Tuyết Cảnh Không là một người đàn ông giỏi tiết chế tình cảm, luôn luôn nhẹ nhàng, lạnh lùng, khó gần. Còn Phong Như Triệt là một cô gái lớn lên ở một nơi hoang vu và có một cuộc sống gai góc, bụi bặm, tinh nghịch. Cảnh Không và Như Triệt cùng nhau trải qua bao sóng gió, gian nan, nhờ đó mở ra một mối tình duyên giữa hai người con của hai tộc. Số phận và tình duyên của Cảnh Không và Như Triệt sẽ như thế nào? Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Cửu Châu Thiên Không Thành 2 nhé!

#Cửu_Châu_Thiên_Không_Thành_2 #WeTV_Vietnam #Phim_Trung_Quốc

►Xem thêm nhiều phim hay khác:
Theo dõi fanpage tại:
WeTV Vietnam:
Tencent Video:
Tencent Video Youth Channel:
WeTV TW:
WeTV Korea:
WeTV English:
WeTV Arabic:
WeTV Spanish:
WeTV Indonesia:
WeTV Thailand:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết