CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG STREAMER FIFA ONLINE 4 LẦN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC

CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG STREAMER FIFA ONLINE 4 LẦN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC


7449 , 4.97 / #CUỘC #THI #TÌM #KIẾM #TÀI #NĂNG #STREAMER #FIFA #ONLINE #LẦN #ĐẦU #TIÊN #ĐƯỢC #TỔ #CHỨC / tai fifa
CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG STREAMER FIFA ONLINE 4 LẦN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC
✨ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG STREAMER FIFA ONLINE 4 LẦN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC
⏰ Đăng ký ngay tại từ ngày 28/04 đến 04/05
👉 Thông tin chi tiết về cuộc thi tại
❓ Bạn yêu thích stream FIFA Online 4? Bạn muốn trở thành một người có ảnh hưởng với cộng đồng này? Bạn khao khát tỏa sáng đặc biệt theo cách riêng của chính mình?
️🍀 Đừng để những giấc mơ đó của bạn chỉ mãi nằm im như là một khát khao của tuổi trẻ! Hãy đánh thức đam mê trở thành một gương mặt có ảnh hưởng đến cộng đồng và bước lên đỉnh vinh quang như những thần tượng của bạn.
💥 Không gì là không thể khi tham gia ngay cuộc thi THE STREAMER lần đầu tiên được FIFA Online 4 tổ chức. Nơi đem đến cho bạn những cơ hội chạm tới giấc mơ bằng chính đam mê stream của bạn!

#ThestreamerFO4 #TỏasángcùngFIFAOnline4

——————————————————
FIFA Online 4 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá trực tuyến hay nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Được phát hành bởi Garena tại Việt Nam.

Đây là trò chơi duy nhất tại Việt Nam có bản quyền trực tiếp FIFA, nằm trong series game bóng đá đã khẳng định danh tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour…

Tải game ngay tại:

EA Sports FIFA Online 4 Vietnam là kênh youtube chính thức của FIFA Online 4, đồng thời là đơn vị duy nhất giữ bản quyền sản xuất toàn bộ nội dung game và giải đấu FIFA Online 4.

🎁 Nạp thẻ:
🌟 Kênh Facebook:
🔹 Trang chủ:
🍻 Group cộng đồng:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết