CÙNG MINH NGHI KHÁM PHÁ SỔ TAY HLV FIFA ONLINE 4

CÙNG MINH NGHI KHÁM PHÁ SỔ TAY HLV FIFA ONLINE 4


22298 , 4.81 / #CÙNG #MINH #NGHI #KHÁM #PHÁ #SỔ #TAY #HLV #FIFA #ONLINE / so tay fo4
CÙNG MINH NGHI KHÁM PHÁ SỔ TAY HLV FIFA ONLINE 4
💥Từ 19.7 – 17.8.2019 mùa 1 Sổ Tay HLV FIFA Online 4 chính thức bắt đầu tại ➡️
💥 Cùng Minh Nghi khám phá ngay Sổ tay HLV FIFA Online 4 có gì hot và cơ hội nhận những phần quà ingame cực giá trị như thẻ TC, TOTS 93+, GR, TC, TOTS 90+…hay rinh ngay Ipad Air, Bàn Phím cơ, tay cầm PS4… vô cùng hấp dẫn dành cho 500 HLV đạt cấp sổ 60 nhanh nhất.
💥 Anh em cứ làm nhiệm vụ để tích điểm, lên cấp. Quà cứ để FIFA Online 4 lo.
💥 Bật mí: Nâng cấp sổ VIP với 240 FC/tháng, các HLV sẽ nhận nhiều nhiệm vụ hơn, nhiều điểm hơn, nhiều quà hơn. Khám phá ngay!

#SotayHLVFIFAOnline4
———————–
FIFA Online 4 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng đá trực tuyến hay nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Được phát hành bởi Garena tại Việt Nam.

Đây là trò chơi duy nhất tại Việt Nam có bản quyền trực tiếp FIFA, nằm trong series game bóng đá đã khẳng định danh tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour…

Tải game ngay tại:

EA Sports FIFA Online 4 Vietnam là kênh youtube chính thức của FIFA Online 4, đồng thời là đơn vị duy nhất giữ bản quyền sản xuất toàn bộ nội dung game và giải đấu FIFA Online 4.

🎁 Nạp thẻ:
🌟 Kênh Facebook:
🔹 Trang chủ:
🍻 Group cộng đồng:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết