[Cốt Truyện] Resident Evil 2 – Thành Phố Ma – Phần 1

[Cốt Truyện] Resident Evil 2 – Thành Phố Ma – Phần 1


150651 , 4.95 / #Cốt #Truyện #Resident #Evil #Thành #Phố #Phần / Cốt truyện: Đại Suy Vong
[Cốt Truyện] Resident Evil 2 - Thành Phố Ma - Phần 1
★ [Cốt Truyện] Resident Evil 2 – Thành Phố Ma – Phần 1

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake kể về 2 thanh niên số nhọ nhất quả đất, khi ngay ngày đầu tiên đi làm đã gặp thảm họa Zombie đuổi giết sát ván,

Trong cốt truyện Resident Evil 2 Remake này để dễ phân biệt chúng ta hãy nói về phần chơi của Leon Kennedy, cơ bản thì ban đầu tuyến đường của cả hai cũng không khác nhau nhiều, chủ yếu là cách tương tác với các nhân vật phụ như Ada hay Sherry, cũng như rẽ nhánh một chút ở nửa sau game mà thôi. Do đó hãy đến với anh chàng Leon, vì Mọt Game khá chắc chắn là anh em đều chơi Leon trước để gặp mặt Waifu Ada mà đúng không.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake bắt đầu với cảnh một viên tài xế đang nghe radio, câu chuyện khá thú vị một người phụ nữ có bề ngoài như xác chết, với khuôn mặt nhầy nhụa máu đã dọa một anh chàng vừa đi nhậu về sợ tè ra quần. Thậm chí anh ta còn thấy người phụ nữ này dùng răng tấn công người khác như thú dữ nữa, nhưng tất nhiên ai cũng coi đây chỉ làm một chuyện chém gió giải trí của một gã say xỉn hoang tưởng mà thôi.

Khi tay tài xế đang chú ý vào câu chuyện thì đột nhiên có bóng đen xuất hiện giữa đường, anh ta không kịp phanh và tông thẳng vào người này. Khi anh chàng tài xế xuống kiểm tra thì nhận ra mình có vẻ đã tông chết một người đi đường, nhưng điều kỳ lạ là cái xác này từ từ “sống” lại như chưa hề có gì xảy ra.

Đoạn cắt cảnh sau đó chuyển tới Leon Scott Kennedy (gọi tắt là Leon), nhân viên trẻ tuổi trong sở cảnh sát Raccoon, đây là ngày đầu tiên anh ta tới nhiệm sở nhận chức. Do phải đi cố vào buổi tối nên xe của Leon hết nhiên liệu, do đó anh ghé vào một trạm xăng trên đường và nhận ra có cái gì đó không ổn. Chỗ này không hề có bóng người, bên cạnh đó nó có khả năng là một hiện trường tai nạn khi nhiều vết máu vung vãi khắp nơi.

———————————————–
➤ Music:
♔ Let’s Listen- Resident Evil 2 Music – Police Station, Main Hall

➤ Footage:
♔Thank you for your permission of great video
SHN – Survival Horror Network:

➤ Nguồn tham khảo:
– Mọt cũng lấy 1 vài phân đoạn từ tiểu thuyết Resident Evil của các bạn ở GVN dịch để bổ sung vào video. Nên những tình tiết đó ko phải là do Mọt tự viết.

———————————————–
Thông tin về Mọt Game:

Fanpage:
Website:
Youtube:
Facebook:
Nếu bạn muốn thảo luận trực tiếp với Mọt hãy liên hệ:

————————————————
Playlist của Mọt
★ [Cốt Truyện] The Evil Within 1 – 2 :
★ [Cốt Truyện] Dark Souls :
★ [Cốt Truyện] God of War :
★ [Cốt Truyện] Bloodborne :
★ [Cốt Truyện] Silent Hill 2 :
★ [Phân Tích Game] :
★ [Phân Tích] Resident Evil:

———————————————–

#Cốt_truyện_Resident_Evil #RE2_Remake #Thành_phố_Raccoon # Phân_tích_Resident_Evil

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết