[Cốt truyện] Hollow Knight – Sự suy tàn của Hallownest

[Cốt truyện] Hollow Knight – Sự suy tàn của Hallownest


238749 , 4.93 / #Cốt #truyện #Hollow #Knight #Sự #suy #tàn #của #Hallownest / Cốt truyện: Đại Suy Vong
[Cốt truyện] Hollow Knight - Sự suy tàn của Hallownest
★ [Cốt truyện] Hollow Knight – Sự suy tàn của Hallownest

Cốt truyện Hollow Knight kể về sự suy tàn của vương quốc bọ, với nguyên nhân là dịch bệnh kỳ lạ biến toàn bộ cư dân ở đây thành những xác sống vô hồn.Không như những tựa game khác, cốt truyện Hollow Knight được giấu cực kỳ kỹ và gần như nếu chỉ chơi bình thường thì bạn sẽ không thể hiểu được rốt cuộc nó muốn nói về cái gì. Nếu so sánh một chút thì cốt truyện Hollow Knight gần giống như Bloodborne hay dòng Souls, tức là người chơi phải tự tìm hiểu mọi thứ thông qua các bảng khắc, item hoặc lời thoại nhân vật rồi từ đó suy ra từ từ.Thực tế thì tính tới thời điểm này sau khi đã ra mắt được khá lâu, thì cốt truyện Hollow Knight vẫn còn rất nhiều bí ẩn, kể cả các game thủ gạo cội nhất cũng dùng suy đoán và giả thuyết để tìm ra các nút rối trong tựa game này. Bài viết về cốt truyện Hollow Knight bạn đang đọc cũng là do Mọt Game trong quá trình chơi tự nghiệm ra, kết hợp với rất nhiều giả thuyết từ các game thủ khác… do đó nó có thể vẫn chưa hoàn hảo được 100% đâu nhé.

Để có thể hiểu được cốt truyện Hollow Knight nói về cái gì, đầu tiên chúng ta phải biết tương đối về thế giới của tựa game này trước đã.Trong quá trình chơi game, hẳn mọi người đã nghe rất nhiều về cụm từ Hallownest rồi đúng không, đây là một thành phố nằm sâu dưới lòng đất, nơi từng chứng kiến một nền văn minh khổng lồ, giàu có và hùng mạnh của thế giới bọ. Khi cốt truyện Hollow Knight diễn ra thì Halownest đã là một nơi hoang tàn đổ nát, với những cư dân bọ bị phát điên hoặc mất trí, đi lang thang khắp nơi trong trạng thái vô định.Một điều cần lưu ý nữa là cụm từ “Hollow Knight” trên tựa game không phải nói về nhân vật chính của chúng ta, sinh vật nho nhỏ mà game thủ điều khiển được gọi là The Knight, còn Hollow Knight lại là một trong 2 con trùm cuối mà The Knight cần đánh bại. Chúng ta cần phân biệt rõ những thứ này để tiếp tục tìm hiểu sâu hơn trong cốt truyện Hollow Knight, vì tình tiết của nó cực kỳ lằng nhằng và vô cùng rắc rối.

———————————————–
➤ Music: Heartbreaking – Kevin MacLeod
➤ Video này hoàn thành nhờ có sự tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó có channel Mossbag chuyên phân tích cốt truyện của Hollow Knight:

Thông tin về Mọt Game:

Website:
Youtube:
Fanpage:
Nếu bạn muốn thảo luận trực tiếp với Mọt hãy liên hệ qua fanpage của Mọt Game nhé
————————————————
Playlist của Mọt
★ [Cốt Truyện] The Evil Within 1 – 2 :
★ [Cốt Truyện] Dark Souls :
★ [Cốt Truyện] God of War :
★ [Cốt Truyện] Bloodborne :
★ [Cốt Truyện] Silent Hill 2 :
★ [Phân Tích Game] :
★ [Phân Tích] Resident Evil:

———————————————–
#Cốt_truyện_Hollow_Knight
#Phân_tích_Hollow_Knight
#Giải_thích_Hollow_Knight

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết