[Cốt Truyện] Dark Souls 3 DLC – Ringed City – Truy tìm sự thật

[Cốt Truyện] Dark Souls 3 DLC – Ringed City – Truy tìm sự thật


62834 , 4.95 / #Cốt #Truyện #Dark #Souls #DLC #Ringed #City #Truy #tìm #sự #thật / Cốt truyện: Đại Suy Vong
[Cốt Truyện] Dark Souls 3 DLC - Ringed City - Truy tìm sự thật
#Cot_truyen_dark_souls_3_dlc_ringed_city
[Cốt Truyện] Dark Souls 3 DLC – Ringed City – Truy tìm sự thật

Nếu cốt truyện của Souls mà rõ ràng rành mạch thì có lẽ nó đã không phải là một siêu phẩm. Hãy cùng Motgame tìm hiểu cốt truyện tổng quan của Dark Souls

Trò chơi điện tử được thiết kế với mục đích giải trí. Vì vậy các nhà làm game phải luôn giữ trong đầu tư tưởng cân bằng độ khó, để không làm người chơi chán nản. Độ khó ở một mức vừa phải mặt khác sẽ tạo tác dụng thúc đẩy, làm cho game thủ nhập tâm hơn vào cốt truyện của trò chơi. Dark Souls là một dòng game vượt ra khỏi định nghĩa này. Nó nổi danh thế giới là game khó tới độ làm người chơi từ bỏ ngay từ những màn chơi đầu tiên. Nhưng chỉ khi cảm nhận đủ nỗi đau và trụ lại tới cùng, bạn mới cảm nhận được một lối chơi đỉnh nhất của ngành công nghiệp game.

Kỳ thực, trước Dark Souls, Demon Souls đã áp dụng lối chơi này và thành công. Thế nhưng Demon Souls vẫn chưa phải là tuyệt phẩm, bởi nó thiếu đi một cốt truyện đỉnh cao và những bài học để đời. Khắc phục được yếu điểm đó, Dark Souls dần trưởng thành và trở thành hiện tượng toàn cầu qua 3 phiên bản. Tuy nhiên để tận hưởng trọn vẹn Dark Souls 3, bạn cũng cần trải nghiệm cả phần đầu, vì 2 phần này có cốt truyện ảnh hưởng trực tiếp đến nhau.

Để hiểu hết được cốt truyện của Dark Souls, người chơi cần bỏ ra nhiều năm tháng tìm tòi, suy ngẫm và trải nghiệm. Vì các tình tiết trong game được nhà phát triển cố ý làm cho mập mờ và tản mạn hết sức có thể, những phỏng đoán của cộng đồng game thủ đôi khi sẽ là cứu cánh hữu dụng cho bạn, nhưng đôi khi lại trở thành một sự cản trở lớn đến những lập luận trước đây về cốt truyện của trò chơi. Cho tới cuối cùng, không ai thực sự hiểu được chi tiết cốt truyện của Dark Souls, tất cả chỉ đi đến một kết luận mơ hồ. Nhưng đối với đa số người chơi thì mơ hồ như vậy cũng là quá đủ, nó làm cho dòng game Souls mãi mãi bí hiểm. Nếu cốt truyện của dòng game Souls mà rõ ràng rành mạch thì có lẽ trò chơi đã không phải là một siêu phẩm. Hôm nay Mọt & Silver sẽ cùng các bạn tìm hiểu cốt truyện tổng quan của Dark Souls.

[Cốt Truyện] Dark Souls 3 DLC – Ringed City – Truy tìm sự thật

Tại nơi tận cùng của thế giới, trận chiến cuối cùng cũng đã bắt đầu. Một trận chiến giữa Undead Slave Knight, một kẻ đã tồn tại bền bỉ từ Thời đại của những Vị Thần và Unkindled sinh ra từ vòng luân hồi của Ngọn Lửa. Trong tàn tích của vô số các nền văn minh, cuộc chiến của hai chiến binh chỉ vì một mục đích duy nhất – Dark Soul, từ đó một thế giới mới có thể được sinh ra. Trước khi đi sâu vào trận chiến cuối cùng của Gael và Unkindled. Chúng ta cần phải hiểu mọi việc bắt nguồn như thế nào.

Hãy ngược dòng thời gian quay về thuở ban đầu khi thế giới còn chìm trong một màn sương xám xịt và loài rồng ngự trị. Một ngày kia, bốn kẻ đã tìm ra căn nguyên của sự sống và sức mạnh nằm trong nó: The First Flame và các Lord Souls. Và họ nắm giữ các Lord Souls, lấy sức mạnh từ nó và trở thành những Chúa tể: Gwyn nắm giữ Soul of Light, Izalith nắm giữ Soul of Life, Nito nắm giữ Soul of Death, và kẻ cuối cùng, thấp kém nhất nắm giữ Dark Souls – Furtive Pygmy. Các Chúa tể cùng san sẻ sức mạnh từ Lord Souls cho những kẻ trung thành. Đối với Pygmy cũng vậy, ông ta dùng Dark Souls để tạo ra dòng dõi loài người, tuy không mạnh mẽ như các vị thần, nhưng họ vẫn là những chiến binh thiện chiến. Theo lời kêu gọi của Thần Ánh Sáng, những hiệp sĩ loài người tham gia vào hàng ngũ của các vị thần. Và như vậy tất cả quy tụ về cùng một phe và tuyên chiến với loài rồng bất tử.

———————————————–
Video được xây dựng từ những tài liệu có tham khảo của Youtuber:

– Vaativydia –

Phần còn lại Mọt và Silver tự suy luận và hoàn thiện.

Footage được sử dụng từ nguồn của Youtuber:

– VaatiVidya –

– Moonlight Butterfly –

– AGRcactus –

– Âm nhạc: Lost Time –
———————————————–
———————————————–

Thông tin về Motgame:

Website:

Youtube:

Facebook:

————————————————

Playlist của Mọt

★ [Cốt Truyện] The Evil Within 1 – 2 :

★ [Cốt Truyện] Dark Souls :

★ [Cốt Truyện] God of War :

★ [Cốt Truyện] Bloodborne :

★ [Cốt Truyện] Silent Hill 2 :

★ [Phân Tích Game] :

———————————————–

thich silver truyen #Cốt_truyện_Dark_Souls_3

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết