Coin Dent – Tổng hợp những thông tin mới nhất dành cho các Trader hiện nay

Với thị trường đầu tư tiền ảo vô cùng sôi động như hiện nay, Coin Dent là đồng tiền điện tử được ra đời vào năm 2017 hứa hẹn trong tương lai sẽ phá vỡ được ngành công nghiệp về dữ liệu di động trên khắp thế giới. Vậy dự án này là gì? Lưu trữ, giao dịch và mua bán Dent ở sàn nào đảm bảo độ uy tín và an toàn cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây cùng beatdautu.com.

Tìm hiểu về dự án Dent và đồng Coin Dent

Hiện tại Dent được biết đến là 1 dự án phát triển những dịch vụ viễn thông dựa vào công nghệ Blockchain và sẽ cho phép thực hiện mua bán những dữ liệu di động với tiền điện tử. Dent đã mở ra 1 “nền kinh tế về chia sẻ dữ liệu”, nơi mà những công ty viễn thông và người dùng được tự do mua, bán cũng như tặng dữ liệu di động cho bất kỳ 1 ai trên thế giới.

Tìm hiểu về dự án Dent và đồng Coin Dent
Tìm hiểu về dự án Dent và đồng Coin Dent

Bên cạnh đó người sử dụng còn có thể kiếm thêm được lợi nhuận bằng việc lên DENT Exchange để bán những gói dữ liệu di động dư thừa của bản thân cho bất kỳ 1 ai đặt đơn hàng tại DENT Exchange.

Chính vì lý do này mà hiện tại có khá nhiều nhà đầu tư trên thị trường crypto đang tìm hiểu và quan tâm tới đồng Coin Dent.

Với những thông tin trên về dự án này cũng như đồng Coin Dent. Vậy lịch sử xuất hiện của Dent là như thế nào?

Lịch sử xuất hiện của Dent

Theo đó việc phát triển token đã được thực hiện dựa theo tiêu chuẩn ERC-20. Những nhà tổ chức dự án đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là giảm thiểu chi phí có liên quan tới truyền thông di động. Như vậy điều này đồng nghĩa với việc những thành viên mạng, bằng việc bán đi lưu lượng truy cập dành cho nội tệ thì sẽ có thể giảm thiểu đi đáng kể chi phí.

Lịch sử xuất hiện của Dent trên thị trường
Lịch sử xuất hiện của Dent trên thị trường

Để có thể hiểu được rõ hơn về bản chất, sau đây là 1 ví dụ minh họa. Theo đó Tập đoàn Cisco của Mỹ tiến hành 1 cuộc nghiên cứu, dựa theo kết quả xác định được những người dùng dịch vụ di động mỗi tháng chi tiêu lên tới 32 tỷ đô la. Khoảng 15% (tương đương với 4,8 tỷ USD) trong vòng 30 ngày vẫn chưa được tiêu hết.

Bên cạnh đó những nhà phát triển của nền tảng Dent cũng như Coin Dent đã có kế hoạch đoàn kết những người tiêu dùng Internet.

Được thành lập chính thức vào năm 2014, người sáng lập của công ty là 1 doanh nhân tới từ Hong Kong Tero Katajainen. Theo đó người sáng lập mong muốn khiến cho truyền thông di động dễ tiếp cận hơn và rẻ hơn. Nhóm dự án vào năm 2017 đã bổ sung với những nhà phát triển có nhiều năm kinh nghiệm, những người đã và đang củng cố cho vị thể của công ty.

Từ ngày 12 đến ngày 26/7, việc gây quỹ đã thực hiện qua ICO. Với 1 Ethereum, bạn có thể nhận tối đa là 400 đồng DENT (không gồm tiền thưởng).

Những vấn đề mà Dent giải quyết:

Như vậy với những thông tin về dự án cũng như đồng Coin Dent trên, có thể thấy Dent hy vọng rằng sẽ giúp cho ngành viên thông trên toàn cầu ít tốn kém hơn và đạt hiệu quả hơn. Những vấn đề mà Dent đặt ra để có thể giải quyết là gì? Theo đó dưới đây là 1 số những vấn đề quan trọng mà Dent trong tương lai sẽ giải quyết gồm:

  • Nguồn cung từ những tập đoàn khai thác về dữ liệu bị hạn chế và không đáp ứng cho người dùng đủ.
  • Giá cao.
  • Hạn chế những gián đoạn khi thực hiện chuyển vùng quốc tế.
Dent giải quyết những vấn đề về hạn chế những gián đoạn khi thực hiện chuyển vùng quốc tế
Dent giải quyết những vấn đề về hạn chế những gián đoạn khi thực hiện chuyển vùng quốc tế

Giải phóng được dữ liệu di động:

Theo đó đồng Coin Dent sẽ trở thành đồng tiền trên toàn thế giới hỗ trợ cho việc mua bán những dữ liệu di động. Như vậy người sử dụng sẽ tiến hành gửi mãn thông báo Dent đến những nhà cung cấp về dịch vụ viễn thông nhằm đổi lấy dữ liệu.

Mua tự động dữ liệu di động với mức giá tốt nhất:

Theo đó Dent sẽ cho phép mua gói dữ liệu tự động cho người tiêu dùng cũng như thiết bị IoT. Như vậy người dùng sẽ luôn được nhận với mức giá tốt nhất từ những nhà điều hành phù hợp trong khu vực của họ, đặc biệt là không phải lo lắng về tình trạng mua quá ít hoặc quá nhiều dữ liệu.

Hạn chế những gián đoạn khi thực hiện chuyển vùng quốc tế:

Theo đó Dent sẽ tạo điều kiện để loại bỏ những loại chi phí khi thực hiện chuyển vùng dữ liệu, ví dụ như chi phí định tuyến vô cùng đắt tiền giữa những nhà cung cấp về dịch vụ viễn thông.

Với những thông tin tổng quan về dự án Dent trên, vậy hiện tại cách thức giải quyết vấn đề của Dent là như thế nào?

Cách thức giải quyết vấn đề của Dent

Để có thể thực hiện được các thay đổi kể trên thì team dev tiến hành áp dụng sức mạnh công nghệ Blockchain cũng như Smart Contract vào trong ngành viễn thông.

Theo đó dự án đã bắt đầu cho ra đời DENT Exchange. Đây chính là thị trường để thực hiện mua, bán trên toàn cầu những dữ liệu di động cũng như Coin Dent sẽ là đồng tiền được dùng để thực hiện thanh toán những giao dịch.

Theo đó với những thông tin về dự án trên thì 1 số tính năng về giải pháp trên có thể kể đến như:

  • Người dùng sẽ được mua dữ liệu di động từ những công ty viễn thông hoặc những người dùng khác với mức giá tốt nhất.
  • Giải phóng những dữ liệu di động: Theo đó người sử dụng sẽ không phải quá lo lắng về nguồn cung giới hạn từ những công ty viễn thông. Như vậy chỉ cần dùng đồng Coin Dent để đổi lấy những dữ liệu di động tại DENT Exchange từ những công ty viễn thông tại đó hoặc người sử dụng.
  • Dent theo đó sẽ tạo điều kiện để loại bỏ đi những loại chi phí khi thực hiện chuyển vùng dữ liệu của những quốc gia và chi phí định tuyến vô cùng đắt tiền giữa những nhà cung cấp về dịch vụ viễn thông.
Cách thức giải quyết vấn đề của Dent trên thị trường đầu tư hiện nay
Cách thức giải quyết vấn đề của Dent trên thị trường đầu tư hiện nay

Đặc điểm nổi bật của Dent

Khi nhắc tới dự án này cũng như đồng Coin Dent thì đặc điểm nổi bật chính là công nghệ. Vì hiện tại đây là 1 dự án đầu tiên đang làm về ngành viễn thông, vì vậy công nghệ sẽ có những đặc điểm khác biệt so với những dự án khác.

Theo đó Dent sẽ tập trung chủ yếu vào cộng đồng người sử dụng di động cũng như cho phép việc trao đổi lưu lượng. Như vậy bạn có thể bán, mua cũng như phân phối dữ liệu của bản thân ở thời điểm hiện tại 1 cách dễ dàng qua nền tảng đấu giá. Dự án có mục tiêu chính là giúp cho ngành viễn thông được hiệu quả, tiếp cận và ít tốn kém hơn những quốc gia khác trên thế giới.

Nền tảng này sẽ sử dụng những phương pháp định giá vô cùng minh bạch và môđun phân phối tự động dữ liệu nhằm cải thiện mua hàng được hiệu quả. Gói dữ liệu thiết kế với những hợp đồng thông minh Ethereum.

Đặc điểm nổi bật của Dent trên thị trường hiện nay
Đặc điểm nổi bật của Dent trên thị trường hiện nay

1 trong những khía cạnh quan trọng khác mà nền tảng Dent đem lại chính là khả năng loại bỏ đi chi phí về việc chuyển vùng mà người sử dụng điện thoại thông minh thường phải trải qua. Bằng việc dùng giao thức phân phối về dữ liệu cục bộ và dịch vụ DENT định tuyến lưu lượng truy cập thông qua Internet, thay vì phải sử dụng nhà cung cấp về viễn thông.

Về cốt lõi, dự án là 1 hệ sinh thái về tiền điện tử độc quyền và mới, có nhiệm vụ tạo ra 1 cộng đồng chính thức.

Lợi ích của công nghệ đem tới cho dự án:

DENT Exchange chính là việc kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Khi thực hiện giao dịch và trao đổi tại DENT Exchange không khác gì so với việc giao dịch chứng khoán, cổ phiếu hay những thị trường khác.

Tại đây DENT Exchange kết nối những công ty viễn thông và những người mua bán lại với nhau nhằm trao đổi như 1 nhà trung gian ảo.

DENT Exchange kết nối những công ty viễn thông và những người mua bán lại với nhau
DENT Exchange kết nối những công ty viễn thông và những người mua bán lại với nhau

Như đã tìm hiểu ở trên về Dent cũng như đồng Coin Dent, để có thể nối tốt nhất giữa người bán, người mua và những công ty viễn thông lại cùng với nhau thì hệ sinh thái Dent đã cho ra đời ứng dụng để giúp cho việc đó.

  • DENT Mobile-App: Đây là 1 ứng dụng đơn giản trên điện thoại di động của phiên bản ứng dụng Web. Theo đó nó có đầy đủ những chức năng của DENT Web-App, gồm việc cho phép người dùng đặt hàng, xem biểu đồ giá, xem số dư của Coin DENT và xem danh mục đầu tư,…
  • DENT Web-App: Đây là 1 ứng dụng hiện cho phép những công ty viễn thông, người bán và người mua tham gia thị trường có thể xem danh mục đầu tư, lịch sử giá cả, giá cả, đặt bán hoặc mua những đơn hàng (chính là những gói dữ liệu di động),…

Cách thức Dent hoạt động

Với những thông tin trên về dự án cũng như đồng Coin Dent, vậy hiện tại cách thức mà Dent hoạt động là như thế nào? Theo đó vì đây là dự án áp dụng công nghệ Blockchain đầu tiên vào ngành viễn thông do đó nó sẽ khác biệt so với những dự án khác trên thị trường hiện nay.

Dent là dự án áp dụng công nghệ Blockchain đầu tiên vào ngành viễn thông
Dent là dự án áp dụng công nghệ Blockchain đầu tiên vào ngành viễn thông

Như đã thấy qua hình trên, để có thể đảm bảo được cho hệ sinh thái vẫn hoạt động được 1 cách tốt nhất thì không thể nào thiếu các thành phần quan trọng về công nghệ của Dent như:

Pricing Data:

Đây chính là nơi để lưu trữ những dữ liệu về giá, những giao dịch và lịch sử giá đang xảy ra trên thị trường.

Instrument Repository:

Đây chính là kho lưu trữ cũng như chứa thông tin của những gói dữ liệu sẵn có tại DENT Exchange. Gồm những gói dữ liệu của những công ty viễn thông cũng như người sử dụng, dùng để giao dịch. Mỗi 1 gói dữ liệu sẽ đóng vai trò tương tự như là 1 Smart Contract.

Portfolio Management:

Portfolio Management chính là nơi để quản lý những danh mục đầu tư hiện tại của người sử dụng khi phát sinh việc thực hiện giao dịch mua và bán dữ liệu di động.

Portfolio Management chính là nơi để quản lý những danh mục đầu tư hiện tại
Portfolio Management chính là nơi để quản lý những danh mục đầu tư hiện tại

Order Management:

Quản lý những đơn hàng khi phát sinh những giao dịch trên DENT Exchange.

Market Maker Algorithms:

Market Maker Algorithms là 1 thuật toán giúp cho việc cung cấp về giá cả của những gói dữ liệu di động dành cho người mua và người bán. Bên cạnh đó, nó cũng quản lý về việc chênh lệch giá cũng như kiểm soát được nguồn cung của thị trường và giúp cho người bán, người mua được nhận lợi ích tốt nhất.

DENT Exchange Parachain:

DENT Exchange Parachain đây chính là hoạt động ký quỹ của Dent cũng như Blockchain Ethereum cho phép những giao dịch thực hiện được an toàn hơn và nhanh chóng hơn.

Order Execution:

Kích hoạt những đơn hàng. Khi 1 đơn hàng được đặt, thì Smart Contract sẽ được thiết lập dành cho đơn hàng đó cũng như đưa nó vào trong danh mục đầu tư.

Bên cạnh việc mua bán những dữ liệu di động tại DENT Exchange thì người sử dụng hoàn toàn có thể tặng những dữ liệu còn thừa cho những ai đang cần trước khi hết hạn.

Khi 1 đơn hàng được đặt, thì Smart Contract sẽ được thiết lập dành cho đơn hàng đó
Khi 1 đơn hàng được đặt, thì Smart Contract sẽ được thiết lập dành cho đơn hàng đó

Để có thể nắm được rõ hơn về Coin Dent cũng như cách thức mà Dent hoạt động, hãy theo dõi 1 ví dụ cụ thể sau đây:

Theo đó Mike quyết định đi du lịch ở Hoa Kỳ tới Ai Cập và Mike đã sử dụng Bitcoin để có thể mua 2000 DENT, đồng thời để trên DENT Exchange. Sau khi du lịch tới Ai Cập, tại sân bay Mike  đã truy cập vào DENT Exchange bằng wifi và tiến hành mua dữ liệu di động anh ta đang cần.

Đồng thời dữ liệu này hoàn toàn có thể được Jane cung cấp, khách hàng của 1 nhà cung cấp về dữ liệu ở Ai Cập. Như vậy Mike sẽ không cần thêm bất kỳ 1 thỏa thuận nào với bất kỳ 1 nhà cung cấp về dữ liệu nào khác, cũng như không cần phải thay đổi thẻ SIM và Mike có thể bắt đầu dùng dữ liệu điện thoại trên mạng Ai Cập.

Như vậy Jane rất vui khi nhận DENT từ Mike và sẽ dùng chúng để thực hiện chi tiêu vào mùa hè tới cho chuyến đi Châu Âu.

Những thông tin chi tiết của DENT token

Như vậy trên đây là những thông tin tổng quan về Coin Dent cũng như dự án này trên thị trường hiện nay. Coin Dent là đồng tiền điện tử được ra đời vào năm 2017 hứa hẹn trong tương lai sẽ phá vỡ được ngành công nghiệp về dữ liệu di động trên khắp thế giới.

Coin Dent là gì?

Theo đó Dent được biết đến là đồng token thuộc mạng lưới lưu trữ dưới dạng phi tập trung của Dent. Dent đã được phát hành thông qua hình thức kêu gọi vốn ICO bởi Dent Foundation.

Coin Dent chính là đồng token thuộc mạng lưới lưu trữ dưới dạng phi tập trung của Dent
Coin Dent chính là đồng token thuộc mạng lưới lưu trữ dưới dạng phi tập trung của Dent

Dent hiện tại đang chạy tại nền tảng của Ethereum dựa theo tiêu chuẩn ERC-20.

Dữ liệu về giá Dent dựa theo thời gian thực

Hôm nay giá của Dent ở mức là 133,77 VND và trong vòng 24 giờ đồng hồ thì khối lượng giao dịch đạt ở mức 1.432.954.288.549 đồng. Đây là mức giá được CoinMarketCap cập nhật sang giá VND dựa theo thời gian thực. Trong vòng 24 giờ đồng hồ qua thì Dent đã giảm và đồng thời trên CoinMarketCap, thứ hạng hiện đang đang là 125. Bên cạnh đó, vốn hóa thị trường ở mức là 13.244.173.280.761 đồng. Lượng cung lưu hành trên thị trường ở mức 99.007.791.203 Coin Dent và vẫn chưa có thông tin về lưu lượng cung tối đa của Coin Dent.

Dữ liệu về giá Coin Dent dựa theo thời gian thực trên CoinMarketCap
Dữ liệu về giá Coin Dent dựa theo thời gian thực trên CoinMarketCap

Token Key Metrics Dent

Bên cạnh những thông tin tổng quan về Coin Dent, dưới đây là những tổng hợp về Token Key Metrics Dent:

  • Ticker là: DENT
  • Token Name là: Dent.
  • Decimal là: 8
  • Contract: 0x3597bfd533a99c9aa083587b074434e61eb0a258
  • Token Standard là: ERC20
  • Blockchain là: Ethereum
  • Token type là: Utility Token
  • Circulating Supply là: 72,905,838,994 DENT
  • Total Supply là: 100,000,000,000 DENT

DENT Token Allocation

Bên cạnh những thông tin tổng quan về Coin Dent trên, dưới đây là những thông tin chi tiết về phân phối DENT token trên thị trường hiện nay. Theo đó sẽ gồm có:

  • Token Sale: là 70%.
  • Company Token: là 30% (với User Incentives, Salaries và Telco Acquisition,…).
DENT Token Allocation - Phân bổ token Dent với tỷ lệ nhất định
DENT Token Allocation – Phân bổ token Dent với tỷ lệ nhất định

DENT Token Sale

Theo đó ICO của DENT vào ngày 12/07/2017 tới ngày 27/07/2017 đã được mở bán công khai với cùng với mức giá là 1 DENT = $0.00053

DENT Token Release Schedule

Thông tin về DENT Token Release Schedule hiện vẫn đang được cập nhật.

DENT Use Case

Theo đó như những thông tin tìm hiểu tổng quan về Coin Dent cũng như dự án trên thì Coin Dent sẽ được sử dụng để:

  • Thực hiện thanh toán những dữ liệu di động của người bán và người mua, của những công ty viễn thông hiện đang có nhu cầu.
  • Sử dụng để thưởng cho những ai đóng góp trực tiếp vào hệ sinh thái Dent như: mời bạn bè vào để cùng sử dụng, tặng dữ liệu,…
Coin Dent được dùng để thực hiện thanh toán những dữ liệu di động của người bán và mua
Coin Dent được dùng để thực hiện thanh toán những dữ liệu di động của người bán và mua

Cách thức kiếm, sở hữu Dent Token

Để có thể được nhận Coin Dent miễn phí, bạn có thể tải app là DENT Exchange hiện tại đã có mặt trên nền tảng ứng dụng điện thoại di động là Android cũng như iOS.

Bên cạnh đó hiện tại token DENT không thể staking đồng thời cũng không thể đào. Vì vậy nếu như muốn sở hữu thêm Coin Dent, điều duy nhất bạn có thể thực hiện là trực tiếp mua tại những sàn giao dịch hiện nay.

Hiện tại Dent đang được hỗ trợ thực hiện giao dịch mua bán tại 1 số những sàn giao dịch phổ biến như sàn Kucoin, sàn LATOKEN, sàn Coin98 Exchange, hoặc sàn Binance,… Trong đó thì hiện tại sàn giao dịch Binance cũng như sàn giao dịch LATOKEN đang là sàn giao dịch với khối lượng giao dịch của Coin Dent lớn nhất.

Cách thức kiếm, sở hữu Dent Token tại sàn giao dịch Coin98 Exchange trên thị trường
Cách thức kiếm, sở hữu Dent Token tại sàn giao dịch Coin98 Exchange trên thị trường

Những ví lưu trữ Coin Dent:

Như đã biết Coin Dent hiện tại là 1 đồng tiền ảo đang được phát triển tại nền tảng Ethereum ERC 2.0. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể lưu trữ trực tiếp Coin Dent những ví ETH ví dụ như ví Ledger Nano S, ví MyEtherWallet, ví TREZOR và ví Ethereum Wallet.

Hiện tại ví lưu trữ điển hình của Dent là ví Ledger Nano S.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lưu trữ trực tiếp Dent tại ví của những sàn giao dịch nhằm tiện lợi hơn cho việc mua bán nếu như thường xuyên thực hiện giao dịch. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là nếu như đầu tư lâu dài thì nên lựa chọn những ví lạnh.

Roadmap – Lộ trình của Dent

Roadmap – Lộ trình của Coin Dent cũng như toàn bộ dự án trong giai đoạn năm 2021 đến năm 2022 sẽ tập trung chủ yếu vào 1 thế giới viễn thông theo hình thức phi tập trung dựa vào blockchain.

Ở thời điểm cơ sở hạ tầng của lĩnh vực viễn thông phát triển không ngừng, những tiêu chuẩn như 5G và 4G/LTE sẽ có khả năng tính toán cũng như sức mạnh xử lý trên đám mây và tại những tháp vô tuyến thay vì ở những trung tâm dữ liệu theo dạng tập trung.

Roadmap của dự án từ năm 2021 đến 2022 sẽ tập trung chủ yếu vào 1 thế giới viễn thông
Roadmap của dự án từ năm 2021 đến 2022 sẽ tập trung chủ yếu vào 1 thế giới viễn thông

Lộ trình của dự án cụ thể vào đầu năm 2021

Coin Dent cũng như toàn bộ dự án trong giai đoạn đầu năm 2021 có lộ trình cụ thể sẽ đánh mạnh, khuyến khích hoạt động phân phối và tiếp thị những sản phẩm của dự án. Bên cạnh đó là phát triển những chức năng mới dành cho DENT Exchange cũng như những nền tảng khác.

Những mốc sự kiện quan trọng cho nửa đầu năm năm 2021 là:

  • Bật DENT eSIM dành cho Máy tính bảng cũng như Máy tính xách tay chạy hệ điều hành Windows 10.
  • Bắt đầu khởi chạy về giao dịch dữ liệu dành cho eSIM trên thiết bị di động và trên sàn giao dịch.
  • Khởi chạy về bản cập nhật lớn dành cho DENT Exchange nhằm cho phép 1 loại giao dịch về tài sản di động mới.
  • Bắt đầu khởi động 1 chiến dịch tiếp thị trên toàn cầu mới và nhắm mục tiêu tới khách du lịch tại những thị trường quốc tế.
  • Tiến hành khởi chạy trên nền tảng Facebook, Instagram, Twitter và Snapchat.
  • Thêm đối tác đại lý nhằm mở kênh bán hàng B2B.
  • Thực hiện tối ưu hóa cho thiết bị cũng như kết nối mạng dành cho Thế vận hội ở Tokyo vào Mùa hè.
  • Thêm 20 quốc gia vào gói eSIM toàn cầu.
  • Thực hiện nghiên cứu và phát triển 1 sản phẩm IoT mới là “eSIM trên chip” để có thể tạo ra “hệ điều hành” về mã nguồn mở dành cho thiết bị được kết nối và thay thế những chức năng cấu hình WLAN với vết lõm eSIM kết nối được sẵn trên chip để những nhà sản xuất xây dựng sản phẩm theo mặc định.

Lộ trình của dự án cụ thể vào cuối năm 2021

Những nhà phát triển đã hứa hẹn tới cuối năm 2021, sẽ hoàn thành được quá trình triển khai những thành phần chính thuộc hệ sinh thái và những chức năng nội bộ, chịu trách nhiệm đảm bảo về khả năng bán những lưu lượng Internet di động hiện chưa sử dụng.

Lộ trình của dự án cụ thể vào cuối năm 2021 với những hứa hẹn mới cho người dùng
Lộ trình của dự án cụ thể vào cuối năm 2021 với những hứa hẹn mới cho người dùng

Bên cạnh đó, trong tương lai gần, những ứng dụng DENT sẽ được cho ra mắt chính thức và được điều chỉnh để có thể hoạt động với những thiết bị Android, cũng như những thiết bị IOS. Bằng việc thực hiện thành công những kế hoạch này, người dùng có thể sẽ bắt đầu bán được lưu lượng truy cập nhằm giảm chi phí liên quan tới mạng di động hiện nay.

Đội ngũ phát triển và triển vọng của Dent coin

Dự án cũng như đồng Coin Dent đã được thành lập bởi 1 nhóm những doanh nhân cũng như chuyên gia là Tero Katajainen nhà sáng lập đồng thời là Giám đốc điều hành. Tero Katajainen là nhà sáng lập, đồng thời cũng là 1 kiến trúc sư về phần mềm với nhiều kinh nghiệm đã sáng lập ra Dent và thành lập vào năm 2014. Giúp tạo nền tảng giao dịch về Forex với những thành phần AI để có thể phân tích hành vi thị trường.

Bên cạnh đó để có thể đánh giá được tiềm năng của dự án trong tương lai, có thể căn cứ vào đội ngũ phát triển cũng như triển vọng của Coin Dent để đưa ra được quyết định để đầu tư cho phù hợp nhất.

Nhóm đội ngũ phát triển và triển vọng của Dent coin trong tương lai
Nhóm đội ngũ phát triển và triển vọng của Dent coin trong tương lai

Đội ngũ phát triển của Dent Coin

Theo đó những thành viên nổi bật khác thuộc dự án với kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là có kiến thức sâu rộng. Dự án theo đó đã được thành lập bởi 1 nhóm những doanh nhân cũng như chuyên gia gồm có:

Tero Katajainen

Tero Katajainen là Giám đốc điều hành, đồng thời cũng là người sáng lập ra dự án Dent cũng như Coin Dent. Tero Katajainen đã có bằng Thạc sĩ về Khoa học và Kỹ thuật điện từ của Đại học Tampere, ở Phần Lan. Ông là người có kiến thức chuyên môn sâu rộng liên quan tới hệ thống giao dịch Forex. Bên cạnh đó Tero cũng là 1 trong những nhà phát triển đầu tiên đã từng triển khai đối với nhà điều hành về di động thanh toán cho những ứng dụng của người dùng. Là 1 chuyên gia cho Blockchain và hệ thống giao dịch, Tero là người đứng đầu về tất cả công nghệ ở Dent.

Mikko Linnamäki

Mikko Linnamäki là người đồng sáng lập nên Dent Wireless, đồng thời cũng là người sáng lập nên DOVECOT Oy, là công ty đứng sau DOVECOT, và công ty phổ biến nhất chuyên về Máy chủ IMAP với thị phần trên khắp thế giới là 72%, và ở thời điểm hiện hiện tại đã có tới 4 triệu lượt cài đặt. Như vậy ước tính có tới 2,5 tỷ người sử dụng lưu trữ email của họ tại Dovecot mỗi ngày. Gần đây Mikko đã nhận được 1 bằng sáng chế dành cho phát minh của mình.

Andreas Vollmer

Andreas Vollmer là người đồng sáng lập, đồng thời cũng là chuyên gia Mobile của nhóm cùng với 12 năm trải nghiệm về phát triển ứng dụng cho thiết bị di động, vào năm 2005 từ Symbian sang iOS cũng như Android hôm nay.

Bên cạnh đó Andreas cũng là người đồng sáng lập của Đức hàng đầu, công ty phát triển về ứng dụng di động TDSoftware hiện đang phát triển ứng dụng dành cho những công ty ví dụ như GLS, Audi, Mercedes-Benz, Deutsche Post và những người khác. Ngoài ra Andreas cũng là 1 chuyên gia trong những hệ thống CRM di động, đồng thời sẽ triển khai những công cụ mới nhất nhằm phân tích hành vi người dùng để có thể đẩy nhanh được tốc độ tăng trưởng hiện tại của người dùng.

Thành viên của đội ngũ phát triển là 1 chuyên gia trong những hệ thống CRM di động
Thành viên của đội ngũ phát triển là 1 chuyên gia trong những hệ thống CRM di động

Như vậy có thể thấy nhóm đội ngũ phát triển của Coin Dent toàn bộ đều là những thành viên nổi bật và rất thành công trong lĩnh vực của riêng họ. Bên cạnh đó họ là những người vô cùng tài năng và giỏi giang, có đầy đủ những kiến thức chuyên môn sâu rộng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ. Chính vì vậy cũng có thể đánh giá được tương lai của dự án thông qua thông tin này.

Triển vọng của tiền điện tử DENT

Theo đó Coin Dent phụ thuộc chủ yếu vào sự thành công về việc phổ biến những ý tưởng dự án cũng như những lợi ích mà chúng đem đến cho người sử dụng bình thường. Ngoài ra cũng cần lưu ý rằng tới năm 2021, thì tổng số người sử dụng thiết bị di động vẫn đang hoạt động sẽ đạt ở mức 5,5 tỷ người. Chính vì vậy, thị trường dành cho người dùng tiềm năng của dự án gồm gần như toàn bộ số dân số trên thế giới.

Do đó, những dự án cho phép người sử dụng tiết kiệm được tiền bằng việc cung cấp cho họ cơ hội bán lưu lượng truy cập trên điện thoại di động không sử dụng lại hoặc số phút cho những cuộc gọi chắc chắn thành công, tuy nhiên chỉ khi 1 chiến dịch quảng cáo được thực hiện đạt được sự lành mạnh.

Coin Dent phụ thuộc chủ yếu vào sự thành công về việc phổ biến những ý tưởng dự án
Coin Dent phụ thuộc chủ yếu vào sự thành công về việc phổ biến những ý tưởng dự án

Nhìn chung, đây dự án là rất hứa hẹn vì nó đã và tìm cách thức  phi tập trung hóa cũng như dân chủ hóa hơn việc quản lý những dữ liệu di động, và đang dựa trên những mối quan hệ đối tác nó đã đạt được, đồng thời khả năng thành công về lâu dài là điều đáng khích lệ.

Xem thêm những thông tin về đồng Coin Dent

Bên cạnh những thông tin trên về dự án cũng như đồng Coin Dent bạn cũng có thể cập nhật những thông tin chính thống về đồng tiền điện tử này tại 1 số những địa chỉ sau:

  • White paper là: https://www.dentwireless.com/whitepaper
  • Website chính thức là: https://www.dentwireless.com
  • Telegram là: https://t.me/dentcoin
Xem thêm và cập nhật những thông tin về Dent tại website chính thức
Xem thêm và cập nhật những thông tin về Dent tại website chính thức

Như vậy Coin Dent là đồng tiền điện tử được ra đời vào năm 2017 và hứa hẹn trong tương lai sẽ phá vỡ được ngành công nghiệp về dữ liệu di động trên khắp thế giới. Hy vọng với những thông tin được beatdautu.com sẽ giúp bạn có được cái nhìn chi tiết và tổng quan nhất về dự án. Đặc biệt đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo và không phải lời khuyên tham gia đầu tư.

Đánh giá bài viết