Cô Nhân Viên Kinh Doanh Bị Ếm, Chê Thẳng Mặt Bản Kế Hoạch Của Chủ Tịch Và Cái Kết – Tập 773 – Phần 2

Cô Nhân Viên Kinh Doanh Bị Ếm, Chê Thẳng Mặt Bản Kế Hoạch Của Chủ Tịch Và Cái Kết – Tập 773 – Phần 2


179089 , 5.00 / #Cô #Nhân #Viên #Kinh #Doanh #Bị #Ếm #Chê #Thẳng #Mặt #Bản #Kế #Hoạch #Của #Chủ #Tịch #Và #Cái #Kết #Tập #Phần / meo lam ep da mat
Cô Nhân Viên Kinh Doanh Bị Ếm, Chê Thẳng Mặt Bản Kế Hoạch Của Chủ Tịch Và Cái Kết - Tập 773 - Phần 2
Lan Anh là một nhân viên kinh doanh xuất sắc, để có thể bán được hàng cô sẵn sàng nói trắng thành đen, nói tròn thành méo. Vì vậy mà cô rất được cấp trên coi trọng và sắp được đề bạt làm trưởng phòng kinh doanh.
Linh là người cạnh tranh trực tiếp với Lan Anh vào chức vụ này. Cô bèn bày trò hại Lan Anh, trao đổi sản phẩm kém chất lượng giao cho khách khiến cho khách hàng đến công ty mắng mỏ Lan Anh thậm tệ. Không ngờ Lan Anh lại có cách giải quyết êm đẹp khiến cho cấp trên càng coi trọng cô hơn.
Linh không còn cách nào. Nghe bảo có thầy cúng rất giỏi cô bèn đến xin cách đấu thắng Lan Anh. Thầy cúng bèn lập đàn làm phép cúng cho Lan Anh làm việc thất bại. Linh vừa cúng xong, đang giao tiền thì nghe được điện thoại Lan Anh được giao cho chức vụ trưởng phòng. Cô tức giận mắng thầy cúng rồi bỏ về.
Và sau đó Lan Anh bị ếm thật, khiến cô không thể nói dối được.
Điều này khiến cô gặp vô số rắc rối. Từ việc cô nói ra suy nghĩ của bản thân đối với sếp khiến cho sếp tức giận, Lan Anh còn không thể nói dối về chất lượng của sản phẩm khiến cho khách hàng liên tục trách cứ cô.
Nam là người thừa kế của công ty Lan Anh, năng lực của anh thì bình thường nhưng vì thân phận của mình nên anh thường xuyên nhận được những lời tâng bốc quá đà. Duy chỉ có Lan Anh, vốn đang bị ếm, luôn nói thật và chê bai dự án kinh doanh của Nam. Nam không những không tức giận mà còn thăng chức Lan Anh thành trợ lý kinh doanh của mình.
Lan Anh vì khuyết điểm không thể nói dối của mình nên quyết định đưa ra một chiến lược kinh doanh mới. Đó chính là quảng cáo chân thật. Tuyệt đối không thổi phồng chất lượng sản phẩm. Ban đầu chiến lược kinh doanh này vấp phải sự phản đối của cả đối tác lẫn khách hàng khiến cho doanh thu của công ty đi xuống. Hội đồng ban quản trị bắt đầu nghi ngờ năng lực của Nam. Lan Anh vì vậy cũng bị trách móc.
Nam và Lan Anh buồn phiền cùng nhau đi nhậu để trút tâm sự và từ đó nảy sinh tình cảm. Và cũng nhờ đó 2 người nghĩ ra dự án kinh doanh thành công cho công ty.
Sau cuộc gặp gỡ bất ngờ với mẹ Nam, khiến cho mẹ anh nhận ra sự chân thành của Lan Anh nên bà tác hợp cho Lan Anh và Nam.
Nam cầu hôn với Lan Anh. Ngay giờ phút đó Lan Anh nhận ra, sống trên đời quan trọng nhất là sự chân thành, cô quyết định từ nay sẽ không dùng lời nói dối để khiến người khác yêu thương mình nữa. Khi Lan Anh nhận ra điều này thì lời nguyền cũng mất đi tác dụng…
——————————————
Facebook
SVM:
Vi Nam:
Lan Anh:
Toàn Phan:
Khánh Linh:
Công Đức:
Huy Nguyễn:
👉 Gửi mail tham gia diễn viên và đóng góp ý tưởng
✉ ducsvm@gmail.com
Ⓕ Facebook :
© Bản quyền thuộc về SVM TV
© Copyright by SVMTV ☛ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết