Chủ Tịch Thức Dậy Thấy Mình Nằm Bên Cô Gái Lạ Và Cái kết – Đừng Coi Thường Người Khác – Tập 599 – P1

Chủ Tịch Thức Dậy Thấy Mình Nằm Bên Cô Gái Lạ Và Cái kết – Đừng Coi Thường Người Khác – Tập 599 – P1


181565 , 5.00 / #Chủ #Tịch #Thức #Dậy #Thấy #Mình #Nằm #Bên #Cô #Gái #Lạ #Và #Cái #kết #Đừng #Coi #Thường #Người #Khác #Tập / meo lam ep da mat
Chủ Tịch Thức Dậy Thấy Mình Nằm Bên Cô Gái Lạ Và Cái kết - Đừng Coi Thường Người Khác - Tập 599 - P1
Toàn ngủ dậy đã thấy một cô gái lạ ngủ bên cạnh mình. Toàn bàng hoàng gọi cô gái dậy, người đó là Dương. Hai người đổ lỗi cho nhau là vào ngủ nhầm phòng thực ra là em họ của Dương là My đã bỏ thuốc mê cho Dương uống và đưa đến phòng một ông già để làm nhục Dương nhưng không ngờ lại đưa nhầm vào phòng của Toàn.
My thích Đức từ lâu nhưng vì Dương là người yêu của Đức nên cô ta đã tìm cách này để hãm hại Dương rồi gọi Đức đến chứng kiến cảnh Dương ngủ cùng người đàn ông khác. Đức tức giận chia tay Dương và đuổi việc Dương ra khỏi công ty.
Toàn từ lúc về lúc nào cũng nghĩ về Dương không ngờ anh lại gặp cô lang thang ở ngoài đường vì bị mất việc. Anh đã kéo Dương về làm thư ký cho mình nhưng Dương không chịu. Bố Dương gọi điện thoại đến nói bị vỡ nợ mẹ thì đang bệnh nặng không có tiền không mổ được. Toàn thì đang bị mẹ và họ hàng giục lấy vợ đẻ con để nói dõi tông đường nếu không thì mẹ và các chú sẽ rút hết vốn ở công ty của Toàn. Toàn sợ nếu rút hết vốn thì công ty sẽ bị phá sản .
Thế rồi Trong đầu Toàn đã nảy sinh ra một hợp đồng hôn nhân. Anh cho Dương hai tỷ để trả nợ và chữa bệnh cho mẹ. Bù lại Dương phải giả làm vợ của chủ tịch Toàn trong vòng hai năm. Dương vì bố mẹ nên đã đồng ý. Thế rồi Hợp đồng hôn nhân và chuyện tình của Dương và Toàn bắt Đầu từ đây!
——————————————
Facebook của diễn viên SVM TV:

👉 Gửi mail tham gia diễn viên và đóng góp ý tưởng
✉ ducsvm@gmail.com
Ⓕ Facebook :
© Bản quyền thuộc về SVM TV
© Copyright by SVMTV ☛ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết