Chủ Tịch Mắc Bệnh Nặng Và Cô Bạn Gái Mất Trí Nhớ – Đừng Coi Thường Người Khác – Tập 606 – P4

Chủ Tịch Mắc Bệnh Nặng Và Cô Bạn Gái Mất Trí Nhớ – Đừng Coi Thường Người Khác – Tập 606 – P4


109528 , 5.00 / #Chủ #Tịch #Mắc #Bệnh #Nặng #Và #Cô #Bạn #Gái #Mất #Trí #Nhớ #Đừng #Coi #Thường #Người #Khác #Tập / meo lam ep da mat
Chủ Tịch Mắc Bệnh Nặng Và Cô Bạn Gái Mất Trí Nhớ - Đừng Coi Thường Người Khác - Tập 606 - P4
Sau lần hãm hại Dương không thành lần này My đã cho Toàn uống thuốc ngủ và chụp ảnh nóng Toàn với các cô gái khác cho gửi cho Dương. Dương thấy được ảnh cô rất buồn bã, lững thững ngoài đường không may cô bị tai nạn và mất đi một phần ký ức đó là Toàn. Vì trong mắt Dương lúc đó cô hiểu nhầm Toàn nên phần ký ức đó là phần ký ức đau khổ nên cô đã quên đi.
Toàn biết thời gian sống của mình không còn nhiều, anh đã làm thủ tục chuyển nhượng lại công ty cho Dương và hẹp gặp Duy bạn thân của mình nhờ Duy nói dối Dương rằng trước đây Duy là người yêu của cô để chăm sóc Dương. Những ngày tháng sau này Toàn chỉ muốn nghỉ ngơi sống một mình.
Diễm My đã chứng kiến hết tất cả, vì yêu Toàn nên cô không nỡ để Toàn phải chịu đựng như thế. Cô đã đến gặp Dương và nói hết tất cả cho Dương biết. Dương vội vàng đi tìm Toàn, cô đã nhớ ra phần ký ức bị mất, hai người đã gặp được nhau và sống hạnh phúc với nhau trong những ngày tháng còn lại của Toàn!
——————————————
Facebook của diễn viên SVM TV:

👉 Gửi mail tham gia diễn viên và đóng góp ý tưởng
✉ ducsvm@gmail.com
Ⓕ Facebook :
© Bản quyền thuộc về SVM TV
© Copyright by SVMTV ☛ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết