Chú Đại Bi – Giọng trì chú rất hay, nhẹ nhàng, thanh thoát (trì 21 biến)

Chú Đại Bi – Giọng trì chú rất hay, nhẹ nhàng, thanh thoát (trì 21 biến)


43596086 , 5.00 / #Chú #Đại #Giọng #trì #chú #rất #hay #nhẹ #nhàng #thanh #thoát #trì #biến / phan mem doc pdf
Chú Đại Bi - Giọng trì chú rất hay, nhẹ nhàng, thanh thoát (trì 21 biến)
Kính mời Quý vị tải và cài đặt App Chú Đại Bi ( miễn phí) (Nếu dùng điện thoại hệ điều hành Android), không cần kết nối Internet vẫn nghe được tại địa chỉ:

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát

Công dụng của Chú Đại Bi – Theo Kinh Đại Bi Tâm Đà Ra Ni

Nếu có chúng sanh nào, trong một ngày đêm tụng năm biến chú, sẽ diệt trừ được tội nặng trong một ngàn muôn ức kiếp sanh tử.
Quán Thế Âm Bồ Tát lại bạch Phật: Bạch Đức Thế Tôn! Nếu chúng sanh nào tụng trì thần chú Đại Bi mà còn bị đọa vào ba đường ác, con thề không thành Chánh Giác. Tụng trì thần chú Đại Bi, nếu không được sanh về các cõi Phật, con thề không thành chánh giác. Tụng trì Thần Chú Đại Bi nếu không được vô lượng tam muội biện tài con thề không thành Chánh giác. Tụng trì thần chú Đại Bi tất cả sự mong cầu trong đời hiện tại nếu không được vừa ý thì chú này không được gọi là Đại Bi Tâm Đà Ra Ni, duy trừ cầu những việc bất thiện, trừ kẻ tâm không chí thành. Nếu các người nữ chán ghét thân nữ, muốn được thân nam, tụng trì thần Chú Đại Bi như không chuyển nữ thành nam con thề không thành chánh giác. Như kẻ nào tụng trì chú này, nếu còn sanh chút lòng nghi, tất không được toại nguyện. Nếu chúng sanh nào xâm tổn tài vật thức ăn uống của thường trụ sẽ mang tội rất nặng, do nghiệp ác ngăn che, giả sử ngàn Đức Phật ra đời cũng không được sám hối, dù có sám hối cũng không trừ diệt. Nếu đã phạm tội ấy, cần phải đổi mười phương Đạo Sư sám hối mới có thể tiêu trừ. Nay do tụng trì thần chú Đại Bi Tâm Đà Ra Ni, mười phương Đạo Sư đều đến vì làm chứng minh, nên tất cả tội chướng thảy đều tiêu diệt. Chúng sanh nào tụng chú này, tất cả tội thập ác ngũ nghịch báng pháp, báng người, phá giới, phạm trai, hủy hoại chùa pháp, trộm của tăng kỳ làm nhơ phạm hạnh, bao nhiêu tội ác nghiệp nặng như thế đều được tiêu hết, duy trừ một việc: Kẻ tụng đối với chú còn sanh lòng nghi. Nếu có sanh tâm ấy, thì tội nhỏ nghiệp nhẹ cũng không được tiêu, huống chi tội nặng? Nhưng tuy không liền diệt được tội nặng cũng có thể làm nhân Bồ đề về kiếp xa sau.
Bạch Đức Thế Tôn! Nếu các hàng trời, người tụng trì thần chú Đại Bi, thì không bị mười lăm việc chết xấu, sẽ được mười lăm chỗ sanh tốt.
Bồ tát lại nói tiếp: Nếu kẻ thiện nam, thiện nữ nào tụng trì thần chú này, phải phát tâm bồ đề rộng lớn, thề độ tất cả muôn loài, giữ gìn trai giới, đối với chúng sanh khởi lòng bình đẳng, và thường nên trì tụng chớ cho gián đoạn. Lại nên ở nơi tịnh thất, tắm gội sạch sẽ, mặc y phục sạch, treo phan đốt đèn, dùng hương hoa và các thức ăn uống để cúng dường, buộc tâm một chỗ chớ nghĩ chi khác, y như pháp mà tụng trì. Lúc ấy sẽ có Nhật Quang Bồ tát, Nguyệt Quang Bồ tát cùng vô lượng thần tiên đến chứng minh, giúp thêm sự hiệu nghiệm…

Kính mời quý vị nghe nhạc Chú Đại Bi trên kênh mới:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết