Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại TP.HCM:Bị phạt nặng vì từ Q.Tân Bình qua Q.Phú Nhuận tìm mua bó rau

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại TP.HCM:Bị phạt nặng vì từ Q.Tân Bình qua Q.Phú Nhuận tìm mua bó rau


57418 , 4.14 / #Chốt #kiểm #soát #dịch #Covid19 #tại #TPHCMBị #phạt #nặng #vì #từ #QTân #Bình #qua #QPhú #Nhuận #tìm #mua #bó #rau / vtc online ot kich
Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại TP.HCM:Bị phạt nặng vì từ Q.Tân Bình qua Q.Phú Nhuận tìm mua bó rau
#tintuc24hol #tintuc
Khoảng 7 giờ ngày 15.7, theo ghi nhận của chúng tôi, tại một số tuyến đường chính ở Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuận, lượng xe lưu thông qua các chốt kiểm soát dịch Covid-19 rất đông.
Tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên đường Nguyễn Kiệm (hướng đi Vòng xoay Nguyễn Thái Sơn, Q.Gò Vấp), gần chân cầu vượt Nguyễn Thái Sơn, lượng xe dồn về đông đúc, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe, kiểm soát ngẫu nhiên một số người dân. Một số người dân bất ngờ khi thấy chốt kiểm soát hoạt động trở lại và họ không mang theo giấy tờ chứng minh đi làm, đi công tác. Lực lượng trực chốt đã giải thích, nhắc nhở cho người dân hiểu quy định này. Một cán bộ tại chốt kiểm soát này cho biết hôm nay (15.7) chốt mới hoạt động trở lại theo quy định.
Theo quan sát của chúng tôi, hầu hết người dân đều xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh ra đường thật sự cần thiết. Một số người dân nhìn thấy chốt kiểm soát dịch Covid-19 đã vội tấp vô lề lấy giấy tờ cầm sẵn để qua chốt nhanh chóng hơn.
Vừa qua chốt kiểm soát, chị L.T.T. (36 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) cho biết: “Hôm qua (14.7), tôi thấy người ta không kiểm tra, hôm nay thấy lập chốt lại nên lưu thông qua cũng hơi bất ngờ. Nhưng mà tôi làm việc ở công ty môi trường và có giấy thông hành của công ty nên cũng yên tâm”.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết