CHÍNH THỨC: Memphis Depay gia nhập Barcelona

CHÍNH THỨC: Memphis Depay gia nhập Barcelona


32 , nan / #CHÍNH #THỨC #Memphis #Depay #gia #nhập #Barcelona / ucl fo4
CHÍNH THỨC: Memphis Depay gia nhập Barcelona
CHÍNH THỨC: Memphis Depay gia nhập Barcelona

Ngôi sao tấn công người Hà Lan, Memphis Depay đã chính thức gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kết thúc mùa giải 2020/21, Memphis Depay là cái tên rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng bởi anh đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Lyon. Hàng loạt CLB lớn tiếp cận ngôi sao chạy cánh người Hà Lan, trong đó Barcelona là quyết liệt và nghiêm túc hơn cả.

Sau thời gian dài theo đuổi, Barca cuối cùng cũng chiêu mộ thành công Depay. Trên trang chủ CLB, gã khổng lồ xứ Catalan thông báo đã chính thức có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi theo bản hợp đồng có hiệu lực đến hết mùa giải 2022/23.
Depay đã hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế cũng như kí hợp đồng với Barca ngay tại đại bản doanh của đội tuyển Hà Lan. Barca tỏ ra cực kì sốt sắng trong việc công bố tân binh này bởi cách đây không lâu, Juventus được cho là đã vào cuộc với một đề nghị rất hấp dẫn.

Dù vậy, Depay luôn muốn tái hợp HLV Ronald Koeman nên đã đồng ý gia nhập Barca. Thực tế, tuyển thủ Hà Lan tưởng chừng đã cập bến Camp Nou từ hè năm ngoái nhưng việc Blaugrana không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Lyon đã khiến anh phải tiếp tục đá ở Pháp thêm 1 mùa.

Sau khi thất bại tại Man Utd, Depay đầu quân cho Lyon vào tháng 1/2017. Tại CLB có biệt danh “Mãnh sư”, anh hồi sinh và khẳng định vị thế của một trong những ngôi sao tấn công hay nhất Ligue 1, ghi tới 76 bàn sau 178 lần ra sân.

Như vậy, Depay là tân binh thứ 4 của Barca ở phiên chợ hè năm nay, sau Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. Trong số này, có tới 3 bản hợp đồng miễn phí gồm Aguero, Garica (đều từ Man City) cùng Depay.
#Depaygianhapbarca #memphisdepay #tinchuyennhuong

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết