Chiết Nước Hoa Như Thế Nào? Hướng Dẫn Chiết Nước Hoa

Chiết Nước Hoa Như Thế Nào? Hướng Dẫn Chiết Nước Hoa


16972 , 5.00 / #Chiết #Nước #Hoa #Như #Thế #Nào #Hướng #Dẫn #Chiết #Nước #Hoa / hướng dẫn
Chiết Nước Hoa Như Thế Nào? Hướng Dẫn Chiết Nước Hoa
Nước hoa chiết là gì ? Chất lượng ra sao?

1/ “Nước hoa Chiết” là gì ?
“Nước hoa chiết” là nước hoa được CHIẾT TRỰC TIẾP từ chai NGUYÊN GỐC sang chai có DUNG TÍCH NHỎ HƠN hơn BỞI NGƯỜI DÙNG. Thành phẩm chiết thường được chứa trong chai nhựa hoặc thủy tinh có nắp xịt, dạng chấm hay dạng lăn. Những chai để chiết thường được gia công ở ngoài, do người sử dụng tự đặt hoặc mua về từ một bên thứ ba.

2/ “Nước hoa chiết” bắt nguồn từ đâu ?
Cụm từ “Nước hoa chiết” được hình thành bởi người dùng nước hoa. Do không sử dụng hết hoặc muốn chia sẻ đam mê với người khác nên họ đã quyết định chiết bớt nước cốt(juicy) ra khỏi chai gốc.

3/ Hãng có sản xuất “nước hoa chiết” không ?
KHÔNG ! Hãng chỉ có CHAI GỐC với dung tích khác nhau : lớn (fullsize) (từ 100ml trở lên), vừa (travel size) (15 – 30ml), nhỏ (mini size) (5-7,5ml) hoặc để test mùi (vial) (1-2ml). Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà khách hàng sẽ chọn cho mình dung tích phù hợp.

4/ Giá cả “nước hoa chiết” như thế nào ?
Hoàn toàn phụ thuộc vào giá chai gốc. Thông thường, giá chai chiết sẽ đắt hơn giá chai gốc một chút. Bởi hai nguyên nhân chính.Nguyên nhân thứ nhất là vì nước hoa chiết phát sinh thêm tiền vỏ chai. Nguyên nhân thứ hai là vì khi chiết người dùng nước hoa sử dụng các phương pháp thủ công để lấy nước cốt (juicy) ra ngoài nên rất khó tránh khỏi việc bị rớt/vãi nước hoa ra ngoài. Một chai gốc khi được mang ra chiết đôi khi bị “hao mòn” 10% bởi hiện tượng trên cũng là 1 việc hết sức bình thường.

5/ Chất lượng “nước hoa chiết” ra làm sao ?
Tương đồng với chai gốc, giống như là hai anh em sinh đôi vậy. nếu có cũng chỉ ảnh hưởng 1-2% ko đáng kể.

Dưới đây là video minh họa cách mình chiết nước hoa từ chai gốc sáng chai chiết dung tích nhỏ hơn (10ml) để các bạn tham khảo ạ 😍

#vitaperfume

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết