[CCNA] Bài 13. Cách tải và cài đặt sử dụng phần mềm Cisco Packet Tracer (lưu ý dùng bản 7.3 trở lên)

[CCNA] Bài 13. Cách tải và cài đặt sử dụng phần mềm Cisco Packet Tracer (lưu ý dùng bản 7.3 trở lên)


282 , 5.00 / #CCNA #Bài #Cách #tải #và #cài #đặt #sử #dụng #phần #mềm #Cisco #Packet #Tracer #lưu #dùng #bản #trở #lên / Khái niệm phần mềm
[CCNA] Bài 13. Cách tải và cài đặt sử dụng phần mềm Cisco Packet Tracer (lưu ý dùng bản 7.3 trở lên)
Quản trị mạng quốc tế CCNA
Bài 13: Cách tải và cài đặt sử dụng phần mềm Cisco Packet Tracer (lưu ý dùng bản 7.3 trở lên)
Link Download Driver :
—————-Khóa học quản trị mạng Cisco CCNA bao gồm 3 phần.——————————-
– CCNA: Giới thiệu về mạng máy tính
(
– CCNA: Chuyển mạch, định tuyến và mạng không dây
(
– CCNA: Mạng doanh nghiệp, bảo mật và tự động hóa
(
——————————————————————————————————————————————————-
– CCNA: Giới thiệu về mạng máy tính: bao gồm các kiến thức về kiến trúc, cấu trúc, chức năng của mạng máy tính. Học viên đạt được sự hiểu biết cơ bản về cách thức hoạt động của mạng và cách xây dựng mạng cục bộ đơn giản (LAN), thực hiện các cấu hình cơ bản cho bộ định tuyến và chuyển mạch và triển khai giao thức (IP).
– CCNA: Chuyển mạch, định tuyến và mạng không dây: bao gồm các kiến thức về kiến trúc, các thành phần và hoạt động của bộ định tuyến (router) và chuyển mạch (switch) trong các mạng LAN có dây và mạng LAN không dây (WLAN) và các khái niệm bảo mật. Người học thực hành cách cấu hình và khắc phục sự cố bộ định tuyến (router) và chuyển mạch (switch) bằng cách áp dụng các quy tắc thực tiễn tốt nhất (best practices) cho vấn đề bảo mật và xử lý các sự cố phổ biến với các giao thức trong cả mạng IPv4 và IPv6.
– CCNA: Mạng doanh nghiệp, bảo mật và tự động hóa: mô tả kiến trúc, các thành phần, hoạt động và bảo mật để mở rộng hệ thống mạng phức tạp, bao gồm các công nghệ mạng diện rộng (WLAN). Khóa học nhấn mạnh các khái niệm an ninh mạng, tự động hóa mạng (network automation), ảo hóa mạng (network virtualization). Người học sẽ thực hành cấu hình, khắc phục sự cố và bảo mật các thiết bị mạng doanh nghiệp và hiểu cách giao diện lập trình ứng dụng (API) và các công cụ quản lý cấu hình cho phép tự động hóa mạng.
——————————————————————————————————————————————————-
Kết thúc 3 phần học, người học có kiến thức để có thể tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế CCNA, giúp bạn có đủ tự tin làm các công việc như thiết kế, lắp đặt, bảo trì hệ thống mạng trong môi trường Mạng và Internet.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết