Cập Thủy Tiên Thủy Tiên Quyên góp được 100 tỷ hỗ trợ đồng bào Miền Trung, sẽ đi giúp tiếp thế nào

Cập Thủy Tiên Thủy Tiên Quyên góp được 100 tỷ hỗ trợ đồng bào Miền Trung, sẽ đi giúp tiếp thế nào


140894 , 5.00 / #Cập #Thủy #Tiên #Thủy #Tiên #Quyên #góp #được #tỷ #hỗ #trợ #đồng #bào #Miền #Trung #sẽ #đi #giúp #tiếp #thế #nào / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Cập Thủy Tiên Thủy Tiên Quyên góp được 100 tỷ hỗ trợ đồng bào Miền Trung, sẽ đi giúp tiếp thế nào
#tintuc24hol #tintuc
Thủy Tiên về nhà sau 6 ngày cứu trợ miền Trung

Thủy Tiên về nhà để giải quyết công việc tồn đọng. Cô nói sẽ trở lại miền Trung vào vài ngày tới.
Thủy Tiên: ‘Tôi kiệt sức nhưng sẽ trở lại miền Trung vài ngày tới’ Trở về sau 6 ngày đi cứu trợ miền Trung, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ với Zing: “Hiện tại, tôi kiệt sức vì đi quá nhiều nhưng sẽ quay lại trong vài ngày tới”.

Sau 6 ngày ra miền Trung cứu trợ, Thủy Tiên đáp chuyến bay từ Huế về TP.HCM vào chiều 20/10. Nữ ca sĩ bày tỏ cô mệt mỏi sau nhiều ngày di chuyển và ngâm trong nước, nhưng sẽ trở lại miền Trung vài ngày tới.

Thủy Tiên cho biết phải về nhà để giải quyết công việc còn dang dở. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng bất ngờ khi được các fan ra đón.

Nữ ca sĩ có cuộc trò chuyện ngắn với phóng viên Zing.vn.

– Tại sao chị chọn về nhà trong thời điểm này khi tình hình miền Trung vẫn còn nhiều người cần giúp đỡ?

– Tôi cảm thấy rất mệt vì nhiều ngày lội nước, đi nhiều nơi ở miền Trung nên quyết định về nhà. Hơn nữa, tôi còn nhiều công việc dang dở chưa giải quyết. Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ tiếp tục đi cứu trợ và xây nhà cho người dân miền Trung
thuy tien ve tp.hcm anh 1

Nhiều khán giả ra sân bay đón Thủy Tiên. Ảnh: Quỳnh Danh.

– Khi nào chị sẽ trở lại?

– Chắc khoảng 1-2 ngày nữa. Tôi sẽ đi một mình mà không có anh Vinh.

– Chồng, mẹ chồng và mẹ ruột động viên chị thế nào trong thời gian qua?

– Thực ra không ai liên lạc được với tôi cả tuần qua, kể cả anh Vinh. Tôi sợ nghe điện thoại sẽ bị anh ấy mắng. Tôi biết mọi người lo lắng nhưng tôi muốn tập trung hết sức để cứu trợ người dân.
thuy tien ve tp.hcm anh 2

Thủy Tiên xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: Quỳnh Danh.

Tính tôi muốn làm gì là phải làm đến cùng. Nếu chỉ ở một chỗ đọc tin tức thì sẽ không hình dung được nhiều. Vì thế, tôi phải đi tận nơi mới biết họ khổ cực thế nào, họ cần những gì, chứ ở nhà thì tôi bứt rứt, không yên.

– Chị có lường trước mình sẽ gặp khó khăn và cả những tranh cãi?

– Tôi nghĩ nếu như có vấn đề gì xảy ra cũng hạnh phúc. Trong cuộc đời này chúng ta sinh ra và chết đi sẽ không mang theo được tài sản, công danh sự nghiệp, chỉ mang được tình yêu thương dành của mọi người. Cho nên chuyện nguy hiểm hay tranh cãi đối với tôi luôn bình thường. Tôi tin nếu mình làm việc tốt sẽ được thương.

– Nếu được miêu tả bằng lời và cảm xúc, thì điều chị nhìn thấy ở miền Trung có thể được diễn đạt như thế nào?

– Tôi cảm thấy chuyến đi thực sự ý nghĩa khi giúp đỡ được nhiều người. Hiện tại, tôi khá mệt mỏi. Tôi chỉ muốn trở về nhà với gia đình.
Nữ ca sĩ cho biết cô hiện khá mệt và nhanh chóng lên xe trở về nhà. Thủy Tiên khẳng định sẽ trở lại miền Trung trong vài ngày tới. Ảnh: Quỳnh Danh.

Sáng cùng ngày, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần là hơn 100 tỷ đồng. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết cô sẽ cố gắng để giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết