Cập Nhật Tình hình bầu cử tổng thống Mỹ mới. 3 Cách để TT Trump gây chấn động ngày bầu cử. Tin Mới

Cập Nhật Tình hình bầu cử tổng thống Mỹ mới. 3 Cách để TT Trump gây chấn động ngày bầu cử. Tin Mới


261697 , 4.08 / #Cập #Nhật #Tình #hình #bầu #cử #tổng #thống #Mỹ #mới #Cách #để #Trump #gây #chấn #động #ngày #bầu #cử #Tin #Mới / tp fo4
Cập Nhật Tình hình bầu cử tổng thống Mỹ mới. 3 Cách để TT Trump gây chấn động ngày bầu cử. Tin Mới
#tintuc24hol #tintuc

Bầu cử Mỹ: Cách ông Trump có thể gây chấn động thế giới lần nữa
Tổng thống Donald Trump vẫn còn cách có thể gây chấn động thế giới lần nữa, giống như cuộc bầu cử Mỹ 2016.
ở rộng bản đồ đại cử tri

Theo tờ The Atlantic, Tổng thống Trump sẽ có vị thế tốt hơn để chiến thắng phiếu đại cử tri nếu ông có thể giành được một hoặc hai bang mà đảng Dân chủ đã giành được trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2016. Chiến dịch của ông đang để mắt tới New Hampshire và Nevada, nhưng cũng không bỏ qua một mục tiêu khác – Minnesota – bang có số phiếu đại cử tri bằng hai bang trên cộng lại.

Bà Hillary Clinton từng chiến thắng ở Minnesota chỉ với cách biệt 45.000 phiếu bầu vào năm 2016. Mặc dù đảng Cộng hòa không giành được bang này kể từ năm 1972, nhưng đặt cược vào Minnesota không phải là một canh bạc tồi: Ít nhất, việc cạnh tranh ở Minnesota buộc đảng Dân chủ phải chuyển nguồn lực từ các bang chiến trường khác.

Các thành viên đảng Dân chủ ở Minnesota ước tính rằng có tới 250.000 cử tri da trắng không học đại học – nền tảng cử tri cốt lõi của ông Trump – đã không đăng ký bỏ phiếu vào năm 2016. Đảng Cộng hòa đang rất nỗ lực để tìm ra những người này.

Trong khi đảng Dân chủ gần như đã tạm dừng vận động theo kiểu gõ cửa từng nhà vì đại dịch, thì phe Cộng hòa vẫn miệt mài chiến dịch vận động trực tiếp này. Tuần trước, các tình nguyện viên đã gõ cửa hơn 130.000 nhà ở bang Minnesota.

“Đây là chiến dịch lớn nhất mà chúng tôi từng thấy của đảng Cộng hòa ở Minnesota” – Ken Martin, chủ tịch Đảng Dân chủ-Nông dân-Lao động Minnesota, nói với tờ The Atlantic.

Chiến dịch của ông Donald Trump đã chi hơn 1,2 triệu USD cho quảng cáo trên truyền hình ở Minnesota trong tuần cuối cùng của chiến dịch – nhiều hơn số tiền đã chi ở bang trong ba tuần trước đó cộng lại, theo Advertising Analytics, chuyên theo dõi chi tiêu quảng cáo của các chiến dịch.

Phó Tổng thống Mike Pence tổ chức một cuộc mít tinh ở phía bắc Minnesota vào ngày 26.10 – sự kiện mới nhất trong một loạt chuyến thăm tới bang của ông Donald Trump và những người đại diện hàng đầu của ông. Tổng cộng, chiến dịch tranh cử của ông Trump đã triển khai 60 nhân viên ở Minnesota, con số lớn hơn bất kỳ chiến dịch nào của đảng Cộng hoà ở bang này.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết