Cập nhật sáng 3/7 TP.HCM vượt mốc 5.000 bệnh nhân Covid-19, 33 ca chưa rõ nguồn lây phát hiện ở đâu?

Cập nhật sáng 3/7 TP.HCM vượt mốc 5.000 bệnh nhân Covid-19, 33 ca chưa rõ nguồn lây phát hiện ở đâu?


25887 , 4.25 / #Cập #nhật #sáng #TPHCM #vượt #mốc #bệnh #nhân #Covid19 #chưa #rõ #nguồn #lây #phát #hiện #ở #đâu / vtc online ot kich
Cập nhật sáng 3/7 TP.HCM vượt mốc 5.000 bệnh nhân Covid-19, 33 ca chưa rõ nguồn lây phát hiện ở đâu?
#tintuc24hol #tintuc
Tính từ 18 giờ ngày 02/7 đến 6 giờ ngày 03/7, Thành phố ghi nhận thêm 215 trường hợp nhiễm mới đã được Bộ Y tế công bố vào sáng ngày 03/7 (BN18146-BN18360). Thành phố đã ghi nhận gần 5.000 trường hợp mắc COVID-19.

Trong 215 trờng hợp nhiễm mới được công bố có 182 trường hợp là các tiếp xúc đã được truy vết, được cách ly hoặc ở trong khu vực phong toả, 33 trường hợp đang điều tra dịch tễ. Thành phố đang hoàn tất hồ sơ chi tiết của các trường hợp này.

Thành phố đang triển khai chiến dịch lấy mẫu tầm soát cộng đồng trên toàn thành để đanh giá nguy cơ dịch bệnh. Chuẩn bị sẵn sàng kịch bản 10.000 thậm chí là 15.000 giường phục vụ điều trị khi cần thiết. Việc tiếp nhận điều trị bệnh được phân theo 3 tầng: không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ; có triệu chứng; triệu chứng nặng, nguy kịch. Tăng cường kiểm soát, siết chặt các giải pháp đảm bảo an toàn, hạn chế thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh trong các khu vực trọng yếu như bệnh viện, khu vực sản xuất.

Mỗi người dân cần phát huy tinh thần mỗi người là một chiến sỹ trong cuộc chiến này. Chúng ta cần tuân thủ đúng các quy định của Chỉ thị 10 của UBND Thành phố, chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng bệnh theo thông điệp 5K của Bộ Y tế khi ra khỏi nhà. Tuân thủ quy định trong khu vực phong toả, khu cách ly để tránh nguy cơ lây nhiễm cho bản thân và gia đình.

HCDC sẽ tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết