Cập Nhật Chiến Dịch Nga Tấn Công Ukraine Trưa 4/3 Nga sẽ rút quân khỏi Ukraine với 1 điều kiện?Tv24h

Cập Nhật Chiến Dịch Nga Tấn Công Ukraine Trưa 4/3 Nga sẽ rút quân khỏi Ukraine với 1 điều kiện?Tv24h


1044828 , 5.00 / #Cập #Nhật #Chiến #Dịch #Nga #Tấn #Công #Ukraine #Trưa #Nga #sẽ #rút #quân #khỏi #Ukraine #với #điều #kiệnTv24h / vtc online ot kich
Cập Nhật Chiến Dịch Nga Tấn Công Ukraine Trưa 4/3 Nga sẽ rút quân khỏi Ukraine với 1 điều kiện?Tv24h
#tintuc24hol #tintuc
Chỉ cần 1 điều kiện, Nga sẽ quyết định rút quân hoặc toàn lực chiến dịch ở Ukraine: Đó là?
Quân đội Ukraine sẽ khó cầm cự lâu dài, khi đã chiến đấu hết sức lực trong suốt thời gian qua mà không có khoảng nghỉ. Trong khi Nga có thể tiếp tục tăng thêm binh lính mới.
Vì sao Nga tiến chậm?
WSJ dẫn lời các nhà chiến lược quân sự nhận định, chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine đến nay dường như đang không đi theo dự tính ban đầu, với việc Nga phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ hơn dự đoán​, cùng với áp lực từ các lệnh trừng phạt khắc nghiệt của phương Tây.
Có nhiều yếu tố dự báo Moscow có thể phải lựa chọn một phương án khác hoặc có thể là kết thúc chiến dịch.
“Ngày nào người Ukraine còn chưa thua, họ sẽ thắng về mặt chính trị. Cái giá về mặt chính trị đối với Nga đang tăng lên hàng ngày”, Michael Clarke, cựu giám đốc của Royal United Services Institute, một tổ chức tư vấn ở London, cho biết.
Các nhà phân tích quân sự phương Tây đã tỏ ra bất ngờ trước việc lực lượng của Nga đã hoạt động không hiệu quả như dự đoán ban đầu trong những ngày đầu của chiến dịch.
Họ kỳ vọng rằng một quân đội được hiện đại hóa trong hơn một thập kỷ qua sẽ vượt qua khá dễ dàng sự kháng cự của người Ukraine.
“Tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên khi đội quân này hoạt động không thực sự tốt, đó có thể do kế hoạch có vấn đề hoặc đánh giá thấp kẻ thù”, Clarke nói.
Lực lượng không quân, hải quân và hạt nhân của Nga đã được hiện đại hóa, nhưng quân đội dường như vẫn chưa khắc phục được những điểm yếu trong quá khứ.
Tuy nhiên, các quan điểm khác cho rằng Moscow đã cố tình hạn chế quy mô chiến dịch ngay từ đầu cuộc chiến, để vấp phải ít sự kháng cự hơn từ đối phương. Người Nga có thể tiếp tục những chiến thuật này và người Ukraine với nguồn lực không tương xứng sẽ sớm kiệt sức.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết