Cán bộ thân cận Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung có hành vi "chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước"| FBNC

Cán bộ thân cận Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung có hành vi "chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước"| FBNC


202470 , 4.29 / #Cán #bô #thân #cận #Chủ #tịch #Nguyễn #Đức #Chung #có #hành #quotchiếm #đoạt #tài #liệu #bí #mật #nhà #nướcquot #FBNC / vtc online ot kich
Cán bộ thân cận Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung có hành vi "chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước"| FBNC
Cán bộ thân cận Chủ tịch HN Nguyễn Đức Chung “có hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước”:
– Vào khoảng 20h-21h tối ngày 13/7, các báo online Việt Nam đã đồng loạt đăng tải các bài viết có nội dung liên quan đến vụ “khám xét khẩn cấp” chỗ ở, nơi làm việc của một số cán bộ thân cận với Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung. Dù các bài báo không nói rõ nơi làm việc có phải là trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội hay không, chỉ có một số hình ảnh mang tính minh họa là ảnh của cơ quan này ở số 79 Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
– Bản tin trên trang của Bộ Công an nói các đối tượng bị khám xét “có hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước” theo Điều 337 Bộ luật Hình sự năm 2015.
Những người bị khám xét gồm: Nguyễn Anh Ngọc (SN 1974), trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên là Phó trưởng Phòng Thư ký biên tập, Văn phòng UBND TP Hà Nội và Nguyễn Hoàng Trung (SN 1983), trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng là lái xe của Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Người thứ ba liên quan đến hành vi phạm tội là Phạm Quang Dũng (SN 1983), trú tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì là cán bộ C03 Bộ Công an.
– Ở 1 diễn biến khác, các bài hôm 13/07 đăng tin về ba đối tượng bị khám xét nhưng không nói gì đến vụ việc cũng được báo chí Việt Nam nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây là vụ Công ty Nhật Cường. Chủ công ty này, ông Bùi Quang Huy đã bị khởi tố và truy nã sau các hoạt động kinh doanh, trúng thầu… liên quan tới một số dự án thuộc Thành phố Hà Nội bị cho là có sai phạm. Là tổng giám đốc Công ty Nhật Cường, ông Huy bị khởi tố về bốn tội danh: buôn lậu, trốn thuế, rửa tiền và vi phạm quy định về đấu thầu, gây hậu quả nghiêm trọng. Bộ trưởng Công an, Đại tướng Tô Lâm nói về việc Bùi Quang Huy bỏ trốn, ông đã khẳng định: “Bằng mọi biện pháp, cách gì có thể làm được thì đều làm để bắt được.”
——————–
FBNC (Financial Business News Channel) là kênh tin tức chuyên về kinh tế – Tài chính, bất động sản, chứng khoán – cổ phiếu, cập nhật giá vàng , tin thế giới, tin tức 24h,… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất cho quý vị và các bạn.!
– Đăng ký kênh để theo dõi tin tức mới nhất:
Kênh truyền thông FBNC:
– Fanpage:
– Zalo:
– Website:
– Email: fbncvn@gmail.com
—————
FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH
#tintucfbnc

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết