Cách trình chiếu Powerpoint, thủ thuật trình chiếu slide Powerpoint

Cách trình chiếu Powerpoint, thủ thuật trình chiếu slide Powerpoint


56488 , 4.66 / #Cách #trình #chiếu #Powerpoint #thủ #thuật #trình #chiếu #slide #Powerpoint / thủ thuật
Cách trình chiếu Powerpoint, thủ thuật trình chiếu slide Powerpoint
Hướng dẫn cách trình chiếu Powerpoint, những thủ thuật trình chiếu slide Powerpoint cực hay giúp bạn tự tin khi trình chiếu bài thuyết trình của mình.
👉 Thủ thuật và cách trình chiếu Powerpoint cực hay:
👉 Xem trọn bộ video hướng dẫn cách làm Powerpoint:
⏬ Download full style Proshow Producer đẹp nhất miễn phí:
✅ Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
💓 Xin cảm ơn tất cả các bạn!
Chào mừng bạn đến với kênh tin học Đỗ Bảo Nam Blog! Video ngày hôm nay, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ với bạn về cách trình chiếu Powerpoint. Đây là công việc rất thường gặp khi làm việc với Powerpoint. Đặc biệt là các bạn sinh viên muốn trình chiếu slide Powerpoint của mình trước BGK. Hoặc các bạn trình chiếu Powerpoint giới thiệu sản phẩm/dự án của mình trước đồng nghiệp/đối tác…
Và ở nội dung video này, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ chi tiết về cách trình chiếu Powerpoint. Phiên bản Powerpoint mà Đỗ Bảo Nam Blog đang sử dụng là PP 2019. Tuy nhiên, về cách trình chiếu Powerpoint 2016, 2013… cũng tương tự như cách trình chiếu slide Powerpoint 2019. Do vậy, bạn có thể tham khảo nội dung chi tiết trong video này.

👉 Cách trình chiếu Powerpoint từ slide đầu tiên, hoặc slide bất kỳ
Nếu bạn muốn trình chiếu bài thuyết trình từ slide đầu tiên, bạn chỉ cần nhấn phím F5. Đó là cách nhanh nhất, đơn giản nhất để bạn trình chiếu slide. Nếu bạn muốn trình chiếu Powerpoint từ slide bất kỳ, bạn chỉ cần chọn slide, sau đó nhấn tổ hợp phím Shift + F5 trên bàn phím. Đó là những kỹ thuật trình chiếu Powerpoint cơ bản nhất bạn cần phải nắm được. Ngoài việc sử dụng phím tắt trên bàn phím, bạn có thể sử dụng chuột bằng cách click vào Slide Show trên menu, sau đó chọn From beginning hoặc From Current Slide. Thao tác chi tiết bạn tham khảo tại video hướng dẫn.

👉 Các thủ thuật trình chiếu Powerpoint hay và hữu ích
Ngoài hướng dẫn trình chiếu Powerpoint cơ bản ở trên, bạn cũng nên biết các thủ thuật mà Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ trong video cũng như trong nội dung dưới đây. Trong khi trình chiếu slide Powerpoint, bạn có thể sử dụng phím mũi tên sang trái, hoặc sang phải để chuyển sang slide kế tiếp, hoặc slide trước đó. Hoặc bạn có thể click chuột trái để chuyển sang slide kế tiếp.

Nếu bạn đang ở một slide bất kỳ không phải là slide đầu tiên, bạn muốn trở về slide đầu tiên thì bạn chỉ cần nhấn phím số 1 sau đó Enter. Khi đó bài thuyết trình của bạn sẽ trở về slide đầu tiên ngay lập tức. Và tương tự, nếu bạn muốn chuyển sang một slide bất kỳ, bạn chỉ cần nhấn số thứ tự của slide, sau đó enter. Ngoài ra, một cách khác mà bạn không cần nhớ số thứ tự của slide, đó là bạn di chuyển con trỏ chuột xuống dưới màn hình trình chiếu. Và bạn click vào nút điều khiển thứ 4 từ trái sang. Khi đó bạn có thể chọn đến bất kỳ một slide nào đó trong bài thuyết trình của mình để trình chiếu Powerpoint.

Ngoài ra tại các nút điều khiển phí dưới màn hình trình chiếu Powerpoint, bạn có thể làm được nhiều việc khác. 02 nút đầu tiên cho phép bạn chuyển tiếp slide hoặc trở về slide trước đó. Nút điều khiển hình bút (laser pointer) cho phép bạn có thể thay đổi icon của con chuột sang hình chấm tròn đỏ nổi bật. Công cụ Pen cho phép bạn vẽ lên slide đang trình chiếu. Công cụ highlighter cho phép bạn tô sáng một chỗ nào đó mà bạn muốn nhấn mạnh. Và để xóa các đối tượng bạn vừa vẽ lên khi trình chiếu slide Powerpoint, bạn sử dụng công cụ ereaser, sau đó click vào các đối tượng bạn vừa vẽ để xóa. Hoặc bạn có thể click vào ereaser all phía dưới để xóa toàn bộ các đối tượng vừa vẽ.

Trong khi sử dụng các phím chức năng phía dưới màn hình trình chiếu Powerpoint, nếu bạn muốn con trỏ chuột trở về trạng thái bình thường, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + A. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở công cụ Pen. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + I để mở công cụ highlighter. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + E để mở công cụ ereaser. Và nhấn phím E để xóa toàn bộ các đối tượng vừa vẽ trên slide.

Ngoài ra còn một số kỹ thuật trình chiếu Powerpoint khác. Mời bạn tham khảo trong nội dung của video. Cảm ơn bạn đã theo dõi video! Nếu bạn thấy video hướng dẫn trình chiếu Powerpoint này của mình hay và hữu ích, bạn hãy like, chia sẻ video để ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog! Nếu bạn chưa đăng ký kênh Đỗ Bảo Nam Blog, bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận những video mới và hữu ích nhất! Cảm ơn bạn!
#DoBaoNamBlog #Powerpoint #hướngdẫnpowerpoint

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết