Cách quay video màn hình máy tính bằng Powerpoint trên Win 11/10/8/7…

Cách quay video màn hình máy tính bằng Powerpoint trên Win 11/10/8/7…


42928 , 5.00 / #Cách #quay #video #màn #hình #máy #tính #bằng #Powerpoint #trên #Win / chuc nang cua cac phan mem
Cách quay video màn hình máy tính bằng Powerpoint trên Win 11/10/8/7...
Cách quay video màn hình máy tính bằng Powerpoint trên Win 11/10/8/7… giúp bạn có thể ghi lại mọi thao tác trên màn hình và chèn vào slide Powerpoint hoặc xuất ra video.
👉 Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Camtasia [Full]:
🔷 Trọn bộ video cách sử dụng Powerpoint:
👉 Cách làm video từ ảnh và nhạc bằng Proshow:
⏬ Download full style Proshow Producer đẹp nhất miễn phí:
🔷 Những thủ thuật máy tính hay nhất được chọn lọc:
✅ Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
💓 Xin cảm ơn tất cả các bạn!
Nếu như việc quay màn hình máy tính không phải là công việc thường xuyên của bạn; hoặc bạn chưa cài đặt phần mềm Camtasia, thì bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình laptop/PC ngay trên Powerpoint. Đây là một tính năng rất hữu ích trên Powerpoint, tính năng này sẽ giúp bạn có thể ghi lại các thao tác trên màn hình máy tính (gồm cả âm thanh và thao tác chuột). Sau đó, file quay màn hình này sẽ tự động được chèn vào slide Powerpoint, và bạn cũng có thể chỉnh sửa cơ bản, hoặc chèn thêm các hiệu ứng, slide khác. Và cuối cùng, bạn cũng có thể xuất Powerpoint sang video để xem trên các thiết bị khác, hoặc chia sẻ lên MXH. Cách quay video màn hình máy tính bằng Camtasia cũng khá đơn giản. Và trong nội dung video này, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ với bạn chi tiết vấn đề này. Nội dung bao gồm toàn bộ thao tác quay màn hình máy tính, cách cắt bỏ video thừa, xuất Powerpoint sang video… Mời các bạn đón xem!

Hướng dẫn cách quay video màn hình máy tính bằng Powerpoint
Khi nhắc đến quay màn hình máy tính, thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến Camtasia. Tuy nhiên, nếu bạn không cài phần mềm này, bạn có thể sử dụng Powerpoint để thay thế. Và trước khi quay lại màn hình, bạn cần mở sẵn Powerpoint. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Click vào Insert trên menu. Sau đó bạn tìm đến box media ở góc bên phải, click vào Screen Recording.
Bước 2: Thiết lập trước khi quay màn hình. Tại cửa sổ nhỏ hiện ra, bạn cần tạo vùng cần quay. Bạn click vào Select Area, sau đó quét vùng màn hình cần quay. Nếu bạn muốn quay full màn hình, bạn kéo chuột hết toàn bộ màn hình. Theo mặc định, video quay màn hình sẽ có tiếng và thao tác di chuột. Nếu bạn muốn bỏ, thì bạn có thể bỏ trong phần audio, và Record Pointer. Nếu không còn thiết lập gì, bạn click vào Record để bắt đầu quay video màn hình máy tính.
Bước 3: Khi muốn dừng quay màn hình, bạn có thể di chuột lên mép trên cùng của màn hình. Khi đó, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ lúc nãy hiện ra. Bạn click vào nút dừng quay. Khi đó, video sẽ tự động được chèn vào slide Powerpoint. Và bạn có thể chỉnh sửa video này, thêm hiệu ứng, cắt bớt video thừa… Nếu bạn muốn xuất Powerpoint sang video, bạn hoàn toàn có thể xuất ra video chất lượng cao, như Full HD, 4k… Thao tác này bạn xem chi tiết tại video!

Như vậy trong nội dung video vừa rồi, Đỗ Bảo Nam Blog đã chia sẻ với bạn về cách quay video màn hình máy tính bằng Powerpoint. Cách này áp dụng cho mọi Windows như Win 10, Win 8/8.1, Win 7… Chỉ cần máy tính đó cài Powerpoint (khuyến khích cài phiên bản mới nhất). Và trong video, Đỗ Bảo Nam Blog thực hiện trên Powerpoint 2019. Nếu Powerpoint của bạn không có tính năng này, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Powerpoint mới nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi video!
#DoBaoNamBlog #Powerpoint #hướngdẫnpowerpoint

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết