Cách quay video giảng bài có mặt giáo viên trên nền màn hình máy tính

Cách quay video giảng bài có mặt giáo viên trên nền màn hình máy tính


67198 , 4.93 / #Cách #quay #video #giảng #bài #có #mặt #giáo #viên #trên #nền #màn #hình #máy #tính / cac loai phan mem may tinh
Cách quay video giảng bài có mặt giáo viên trên nền màn hình máy tính
Các thầy cô và các bạn có muốn làm được video giảng bài như thế này không? Làm thế nào để quay video bài giảng có hình ảnh của giáo viên trên nền màn hình máy tính? Đây là câu hỏi mà rất nhiều thầy cô quan tâm.
Video này sẽ tiết lộ cách mà thầy Bùi Duy Phương đã làm. Chỉ chưa đầy 10 phút thầy cô đã có thể làm được điều đó.
Giáo dục ngày nay đã chuyển sang giai đoạn mới. Nếu thầy cô chỉ biết lên lớp giảng dạy thì có thể gặp phải nguy cơ mất việc bất kì lúc nào. Biên chế giáo dục sẽ dần bị bỏ, người học sẽ quan tâm đến việc học online với các thầy cô giáo giỏi trong cả nước hơn là đến trung tâm hay đến học tại nhà thầy cô của chính mình. Công nghệ đã cho phép các thầy cô ngồi ở nhà mà có thể dạy học sinh cả nước. Sân chơi này sẽ dành cho những thầy cô biết đi trước đón đầu. Và để làm việc đó không gì quan trọng bằng xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường Online. Và công cụ quyền lực nhất để thầy cô làm được điều đó là một kênh Youtube dạy học của chính thầy cô.
Ai tạo được tên tuổi, thương hiệu trước người đó sẽ dành chiến thắng chứ không phải thầy cô dạy giỏi đến mức nào.
Gà rán KFC chưa chắc đã ngon bằng gà rán do chúng ta tự làm ra. Nhưng sao họ có thể mở hàng triệu cửa hàng trên toàn thế giới, còn chúng ta mở 1 cửa hàng cũng không có khách. Đó là nhờ thương hiệu.
Khi có thương hiệu tốt thì làm gì cũng thành công.
Để xây dựng được tên tuổi, thương hiệu trên Youtube, ngoài khả năng chuyên môn thì kĩ năng để xây dựng kênh Youtube rất quan trọng.
Có 3 loại video chúng ta có thể làm để dạy học:
1. Video quay màn hình giảng bài
2. Video chân dung giảng bài với hiệu ứng đẹp mắt
3. Video hình ảnh, viết vẽ tay, lồng lời dẫn
Việc làm 3 loại video này không hề khó. Đơn giản, hiệu quả, đẹp mắt, nhẹ nhàng và nhanh là tất cả những gì chúng ta cần. Với kinh nghiệm của mình trong việc đào tạo giáo viên, mình biết phần mềm nào mạnh mẽ và dễ dùng nhất với tất cả mọi người đặc biệt là các thầy cô giáo.
Tranh thủ đợt nghỉ Covid này, theo đề nghị của đông đảo thầy cô mình sẽ làm 1 chương trình đào tạo đặc biệt. Trực tiếp giảng dạy qua phần mềm học trực tuyễn Zoom. Đây là chương trình đặc biệt mà các thầy cô không thể tìm thấy ở đâu khác. Vì số lượng người học trên Zoom có hạn nên mình ưu tiên các thầy cô đăng kí sớm nhé.
Các thầy cô, các anh chị quan tâm điền thông tin vào Form dưới đây nhé:

Trân trọng!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết