Cách làm và ăn Bánh Căn Nha Trang sao cho ngon nhất sành điệu nhất

Cách làm và ăn Bánh Căn Nha Trang sao cho ngon nhất sành điệu nhất


327 , 4.72 / #Cách #làm #và #ăn #Bánh #Căn #Nha #Trang #sao #cho #ngon #nhất #sành #điệu #nhất / meo lam ep da mat
Cách làm và ăn Bánh Căn Nha Trang sao cho ngon nhất sành điệu nhất
Cách làm và ăn Bánh Căn Nha Trang sao cho ngon nhất và sành điệu nhất
Thưa quý vị và các bạn Nha Trang vùng đất với nổi tiếng, biển xanh, phong cảnh đẹp. Thì bên cạnh đó ẩm thực nơi đây cũng níu kéo du khách, trong đó có món bánh căn. Bánh căn ở Nha Trang có hình dáng gần giống với bánh khỏt ở các tỉnh phía Nam, nhưng cách làm thì lại hoàn toàn khác. Đầu tiên đó chính là bột gạo được pha chế theo một công thức đặc biệt, không giống ở những tỉnh thành khác. Gạo được ngâm cho mềm, sau đó mới được xảy ra thành dạng bột lỏng. Người ta đúc bánh căn bằng khuôn có hình dáng đặc biệt. Khuôn này được làm bằng đất nung và có 10 lỗ đều trên bề mặt. Để làm sao một chiếc bánh canh thơm ngon, thì chúng ta phải nướng trên bếp than có lửa đỏ hồng thì bánh sẽ thơm ngon hơn. Sau đó bột sẽ được đổ lên cùng với các loại nhân như là tôm, mực và trứng, sau đó đậy nắp lại cho đến khi chín bánh. Một vài phút sau bánh ra khỏi lò nóng hổi, ngào ngạt mùi thơm của gạo và nhân cùng với nước chấm, sẽ khiến cho bạn không thể chờ đợi lâu hơn nữa, mà phải ăn ngay lập tức. Đặc biệt bạn đừng quên với nước chấm, ăn bánh căn nên chấm với mắm tỏi, vị ngọt của đường, hòa quyện với vị chua chua của nước chanh với đĩa rau xà lách, húng quế, sẽ khiến cho bạn mê mẩn với từng chiếc bánh.
————————————————————–
#XemTV_org liên tục cập nhật tin tức đời sống trong ngày; phân tích, bình luận chuyên sâu; cung cấp thông tin nhanh nhất về tất cả các loại hình văn hóa, du lịch của Việt Nam và trên thế giới; những sắc màu văn hóa, giá trị nghệ thuật; khám phá những địa danh nổi tiếng; cùng những món ăn hấp dẫn của Việt Nam và trên thế giới.
————————————————————–
►Đăng ký để xem thông tin nhanh nhất tại:
►Liên hệ với chúng tôi tại:
Website:
xemtv.org.vov@gmail.com
————————————————————–
► Subscribe to watch more for videos:
Videos may contain copyrighted material that is based on Fair Use fair use laws (
Any violation of policy, community guidelines, copyright laws, please contact us directly by email xemtv.org.vov@gmail.com
Note: Some images are for illustrative purpose only
#bánh_căn_nha_trang #bánh_căn_ngon_nhất #bánh_căn #banhcan #banhcannhatrang #xemtv #xem

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết