Cách Làm Trứng Kinder Joy Phiên Bản Khổng Lồ

Cách Làm Trứng Kinder Joy Phiên Bản Khổng Lồ


4161962 , 4.52 / #Cách #Làm #Trứng #Kinder #Joy #Phiên #Bản #Khổng #Lồ / meo lam ep da mat
Cách Làm Trứng Kinder Joy Phiên Bản Khổng Lồ
Sam Lém Lỉnh và cô bạn Sue rất thích làm các món đồ ngọt bất bình thường. Lần này họ quyết định tạo ra một phiên bản khổng lồ của trứng Kinder Joy!

Các bạn có thể thử tự làm một cái cho bạn bè hoặc gia đình của mình. Một ý tưởng tuyệt vời cho các bữa tiệc, đúng không nào?

Để tạo ra phiên bản trứng Kinder Joy khổng lồ này, bạn sẽ cần khuôn hình cầu, khuôn hình quả trứng, rất nhiều sữa và sô cô la trắng, Nutella, sữa đặc, các loại hạt và bánh quế.

Đầu tiên, nung chảy sôcôla sữa và đổ một ít vào các khuôn hình cầu, dát một lớp mỏng lên khuôn. Đặt những cái bánh quế vào bên trong và đổ đầy mứt Nutella vào. Làm đông chúng trong tủ lạnh.

Dát mỏng một lớp sôcôla sữa vào khuôn hình quả trứng. Để nó đông lại và làm tương tự với sôcôla trắng. Trong khi sôcôla đang đông lại, lấy chúng ra khỏi khuôn hình cầu và gắn chúng thành cặp. Phủ sôcôla tan chảy lên bề mặt rồi nhúng chúng vào các loại hạt đã được nghiền nát.

Lấy trứng sôcôla ra khỏi khuôn và cho nhân Nutella vào trước, sau đó cho phần sôcôla trắng đã nung chảy với sữa đặc vào. Đặt các quả cầu sôcôla vào phần nhân mềm này và chờ mọi thứ đông lại. Sau đó, lấy một cái muỗng và ăn một miếng thôi!

Theo dõi kênh của Sam và nhấn yêu thích để tạo động lực cho Sam làm tiếp các video phục vụ các bạn nhé!

——————————

Cung cấp vật liệu:

————————

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

NHẠC CHỦ ĐỀ được CẤP PHÉP TIÊU CHUẨN ÂM NHẠC:

Tiêu đề: Cuckoo

Nguồn:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết