Cách làm trắng da mặt – Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh thẻ bằng photoshop

Cách làm trắng da mặt – Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh thẻ bằng photoshop


18177 , nan / #Cách #làm #trắng #mặt #Hướng #dẫn #chỉnh #sửa #ảnh #thẻ #bằng #photoshop / meo lam ep da mat
Cách làm trắng da mặt - Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh thẻ bằng photoshop
Video Cách làm trắng da mặt, hướng dẫn các bạn tẩy mụn, loại bỏ hoàn toàn các vết thâm, nám, tàn nhang trên khuôn mặt, với vài bước cơ bản, giúp bạn tạo ra sản phẩm ưng ý. Chỉnh sửa ảnh thẻ bằng phần mềm adobe photoshop, đã trở thành một trong nhưng yêu cầu tất yếu, của rất nhiều người đặt biệt là những bạn làm trong lĩnh vực photography.
– Mỗi một hiệu ảnh sẽ có một cách làm ảnh thẻ khác nhau. Tuy vậy trong video này Kênh tự học đồ họa: sẽ giúp các bạn những bước căn bản nhất để làm trắng da mặt loại bỏ hoàn toàn các viết thâm nán, mụn trên khuôn mặt một cách đơn giản. Có thể bạn không phải là một photography chuyên nghiệp nhưng tôi tin chắc rằng cho dù bạn không có kiến thức nền tảng về sử dụng photoshop thì bạn cũng hoàn toàn tự tin về khả năng làm đẹp cho một bức ảnh chân dung với photoshop.
– Trong quá trình làm ảnh thẻ, lam trắng da mặt và tẩy mụn trên khuôn mặt, chúng ta có thể chia làm một số bước như sau.
+ bước 1: căn chỉnh tư thế: trong bước này chúng ta sử dụng các lệnh free tranform sử để điều chỉnh lại hướng ngồi, theo hệ thống lưới, bạn cũng có thể kết hợp với các công cụ tạo vùng trọn trong photoshop để căn chỉnh lại hướng đầu nếu bị lệch
+ bước 2: Cân chỉnh lại áo, vai vào những chi tiết bị lệch: trong bước này các bạn sử dụng công cụ liquify trong photoshop để có thể điều chỉnh lại một số vị trí trên cơ thể.
+ bước 3: loại bỏ mụn và làm trắng da mặt. trong bước này các bạn thực hiện các bước như hướng dẫn để có thể loại bỏ các vết không đẹp trên khuôn mặt và làm trắng da bằng các công cụ chỉnh màu sắc trên khuôn mặt. đồng thời sử dụng công cụ tạo noid để có thể tạo ra độ chân thật cho khuôn măt.
Bước 4: chỉnh sửa những khuyết điểm khác trên khuôn mặt, bao gồm quầng mắt, làm hồng môi. thay áo. kẻ chân mày giúp cho bức ảnh có vẻ đẹp trắng hồng tự nhiên như ý

Blog chính thức của kênh Tự Học Đồ Họa:
Trang facebook của kênh:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết