Cách làm trắng da mặt của Angela Phương Trinh

Cách làm trắng da mặt của Angela Phương Trinh


42884 , 4.04 / #Cách #làm #trắng #mặt #của #Angela #Phương #Trinh / meo lam ep da mat
Cách làm trắng da mặt của Angela Phương Trinh
Luôn cập nhật công nghệ và ứng dụng trị liệu tối ưu, Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Ann Spa đã thử nghiệm và đưa dịch vụ trẻ hóa, làm trắng da da bằng TBG EGF đến với khách hàng. Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF là một Protein xúc tác quá trình chữa các bệnh, các thương tổn về da, cải thiện vẻ đẹp da từ bên trong.
Với nguyên lý của công nghệ TBG EGF tác động sâu và nhanh, hiệu quả rõ rệt chỉ trong 15 ngày sử dụng, hiệu quả lên tới 80%. Khách hàng đến với Ann Spa sẽ được điều trị theo liệu trình tùy vào các loại tổn thương về da ( mụn, nám, lão hóa, làm trắng sáng da mặt …)
Không giống như cách làm trắng da bằng kem trộn kém chất lượng trên thị trường, phương pháp dưỡng trắng da của Annspa rất an toàn, hiệu quả. Với tinh chất dưỡng trắng từ quả dâu tằm, tinh chất nano có khả năng thẩm thấu gấp 1.000 lần các liệu pháp thông thường.
– Làm trắng da bằng TBG Thực vật EGF : Sau trị liệu sẽ thấy biểu hiện da căng mịn, do các sợi collagen bị đứt được kết nối lại, sau 28 ngày da trắng hồng dần lên, do được ức chế melanin từ bên trong và ngăn ngừa sản sinh melanin với, rất tốt đối với da nám, tàn nhang.
Ngoài ra, EGF còn thúc đẩy sinh trưởng các tế bào mới, hỗ trợ khả năng tạo ra Collagen tự nhiên của cơ thể, phục hồi làn da bị bào mòn, bị lõm nhẹ và chống lão hóa hiệu quả.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết