Cách Làm RAU SẮN MUỐI CHUA / Sản Vật Sau Mưa _ Tập 4 / Ẩm Thực Tại Gia

Cách Làm RAU SẮN MUỐI CHUA / Sản Vật Sau Mưa _ Tập 4 / Ẩm Thực Tại Gia


22629 , nan / #Cách #Làm #RAU #SẮN #MUỐI #CHUA #Sản #Vật #Sau #Mưa #Tập #Ẩm #Thực #Tại #Gia / meo lam ep da mat
Cách Làm RAU SẮN MUỐI CHUA / Sản Vật Sau Mưa _ Tập 4 / Ẩm Thực Tại Gia
Rau sắn muối Chua là một đặc sản dân dã của bà con vùng trung du một số nơi như Phú Thọ, Ba Vì, Hòa Bình … nay lại được người dân Hà Thành nô nức săn tìm để thưởng thức. Nó vốn rất dễ làm mà lại chế biến được rất nhiều món ăn Ngon, kể cả là ăn trực tiếp với cơm trắng thay cho Dưa Chua. Hãy cùng Ẩm Thực Tại Gia chia sẻ cách làm ra món ăn NGON này nhé.
Cả nhà sang ủng hộ cho nhà cháu tại FM.FOOD là kênh MỚI chia sẻ về ” Hậu Trường Nấu Ăn ” :

Hãy đồng hành và cùng “AM THUC TAI GIA” bằng cách bấm Đăng ký – Chia sẻ – Like Kênh tại: ĐỂ NIỀM VUI LUÔN HIỆN DIỆN NGAY TRONG MỖI BỮA ĂN CỦA MỌI NHÀ.
“Ẩm Thực Tại Gia”: đam mê Ẩm thực – chia sẻ Kinh nghiệm – thưởng thức Âm nhạc.
Những món ăn Hàng ngày – Tiện lợi – Bổ dưỡng … Đặc biệt phổ biến từ những nguyên liệu sẵn có quanh ta và đôi khi cũng cần phải kỳ công một chút khi Kết hợp các nguyên liệu đó để có được những món Phong phú tại nhà.
Những ngày nghỉ cuối tuần, …hoặc khi có thời gian rảnh rỗi… hoặc đôi khi vào Bếp để tạo ra và chia sẻ niềm vui cho cả Gia đình mình bằng những món ăn Ngon sau một ngày làm việc – lao động – học tập. Tất cả những điều đó là để có một bữa Cơm gia đình Ấm áp Yêu thương và Gần gũi nhau hơn…..Đó chính là mong muốn hướng tới cần chia sẻ của ” ẨM THỰC TẠI GIA ” từ FM.FOOD tại :
FB:
Mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn để ẨM THỰC TẠI GIA ngày càng hoàn thiện và có được nhiều Video hay gửi đến các Bạn, xin được cảm ơn rất nhiều !

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết