Cách làm mờ video trong Camtasia, cách che mặt trong video trên Camtasia

Cách làm mờ video trong Camtasia, cách che mặt trong video trên Camtasia


1932 , 5.00 / #Cách #làm #mờ #video #trong #Camtasia #cách #che #mặt #trong #video #trên #Camtasia / meo lam ep da mat
Cách làm mờ video trong Camtasia, cách che mặt trong video trên Camtasia
Cách làm mờ video trong Camtasia, cách che mặt trong video trên Camtasia để bạn có thể làm mờ một vùng bất kỳ tại một thời điểm bất kỳ trong video/hình ảnh trên phần mềm.
👉 Cách làm video từ ảnh và nhạc bằng Proshow:
⏬ Download full style Proshow Producer đẹp nhất miễn phí:
✅ Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
🔷 Những thủ thuật máy tính hay nhất được chọn lọc:
💎 Cách sử dụng các hàm trong Excel cơ bản thông dụng:
💓 Xin cảm ơn tất cả các bạn!
Với Camtasia, bạn hoàn toàn có thể làm mờ video tại một vị trí bất kỳ. Tương tự, bạn hoàn toàn có thể che mặt một ai đó trong video để người xem không thể nhận ra đó là ai. Và trong phần mềm video, cách làm mờ video, cách che mặt trong video khá đơn giản. Chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể dễ dàng làm được điều này. Chi tiết về nội dung video này, bạn tham khảo trực tiếp trong video. Vấn đề mấu chốt là bạn cần chọn vị trí , thời điểm cần che mặt, hoặc cần làm mờ. Khi đó, mọi việc được xử lý rất đơn giản trên phần mềm Camtasia.

Các bước làm mờ video trong phần mềm Camtasia
Cách che mặt trong video hay làm mờ một vùng nào đó chính là 1. Sau khi đã chuẩn bị sẵn video muốn che mặt hay làm mờ, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Add video cần làm mờ vào Timeline của phần mềm Camtasia
Bước 2: Chọn vị trí cần làm mờ. Trên Timeline, bạn kéo thanh gạt timeline đến vị trí bắt đầu muốn làm mờ hoặc che mặt.
Bước 3: Trên menu công cụ bên trái phần mềm, bạn click chuột vào Annotations, sau đó chọn tab thứ 4 của Annotations (hình giọt nước). Và bạn chọn một kiểu hiệu ứng làm mờ như Blur (hình giọt nước) hoặc Pixcelate. Sau đó, bạn kéo hiệu ứng làm mờ vào video (video preview ở giữa). Tiếp đến, bạn điều chỉnh kích thước, vị trí của hiệu ứng này sao cho làm mờ đúng phần bạn muốn. Nếu bạn muốn che mặt trong video, bạn kéo hiệu ứng này vào đúng mặt cần che. Và cuối cùng, bạn kéo thanh gạt timeline vào vị trí kết thúc hiệu ứng, điều chỉnh hiệu ứng đúng vào thời điểm kết thúc.

Như vậy trong nội dung video vừa rồi, Đỗ Bảo Nam Blog đã chia sẻ với bạn về cách che mặt trong video. Với cách này, bạn có thể dễ dàng làm mờ một phần video nào đó tại thời điểm bất kỳ. Và nếu bạn có câu hỏi nào cần giải đáp, bạn hãy comment trực tiếp trong video cách làm mờ video này của Đỗ Bảo Nam Blog. Cảm ơn bạn đã theo dõi video!
#DoBaoNamBlog #Camtasia #PhanMemQuayManHinh

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết