Cách Làm Đường Đua Thật Ấn Tượng Bằng Bìa Cứng Cho Xe Hơi Đồ Chơi

Cách Làm Đường Đua Thật Ấn Tượng Bằng Bìa Cứng Cho Xe Hơi Đồ Chơi


1026893 , 4.23 / #Cách #Làm #Đường #Đua #Thật #Ấn #Tượng #Bằng #Bìa #Cứng #Cho #Hơi #Đồ #Chơi / meo lam ep da mat
Cách Làm Đường Đua Thật Ấn Tượng Bằng Bìa Cứng Cho Xe Hơi Đồ Chơi
Đôi khi, cách duy nhất để giải quyết tranh chấp với bạn Sam Lém Lỉnh chính là chế tạo một đường đua bằng bìa cứng và xem đua xe đấy các bạn ạ. Lần này cậu ấy muốn quay video về các loài động vật kỳ lạ, như là rắn. Nhưng mà Sue lại thích quay các video thí nghiệm với cả làm các món đồ thủ công vừa đẹp lại vừa an toàn bằng bìa cứng.

Sue sẽ làm một món đồ thủ công bìa cứng mới trong video này và nó chỉ cần bìa cứng, keo nến và sự kiên nhẫn thôi. Các bạn sẽ cần đến hai loại bìa cứng – một loại dày và một loại uốn được để tạo ra các khúc ngoặt bất ngờ của đường đua! Điều mấu chốt là phải làm theo bản phác thảo nha, và rồi tất cả bộ phận của đường đua sẽ vừa khít với nhau luôn. Một trong những bộ phận quan trọng của đường đua này là chân trụ. Hãy làm cẩn thận để chúng được cứng cáp và nâng đỡ trọng lượng của những chiếc xe nhé.

Sue có nhắc Sam về luật giao thông và cậu ấy rất háo hức để chế tạo ra một vài chiếc biển báo để phù hợp với món đồ bìa cứng của họ nè. 3:51 Hãy xem luật giao thông mới của bé slime nha!

6:25 Mọi người đã sẵn sàng để xem cuộc đua vĩ đại nhất trong lịch sử của kênh chưa? Cuộc đua này có một điểm bất ngờ mà Sue vẫn chưa nói với Sam đó. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp cả.

Theo dõi kênh của Sam và nhấn yêu thích để tạo động lực cho Sam làm tiếp các video phục vụ các bạn nhé!

——————————
Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————
Cung cấp vật liệu:

————————

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

NHẠC CHỦ ĐỀ được CẤP PHÉP TIÊU CHUẨN ÂM NHẠC:

Tiêu đề: Cuckoo

Nguồn:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết