Cách làm đẹp với Bí Đao (cachtrinamdamat.net)

Cách làm đẹp với Bí Đao (cachtrinamdamat.net)


1941 , nan / #Cách #làm #đẹp #với #Bí #Đao #cachtrinamdamatnet / meo lam ep da mat
Cách làm đẹp với Bí Đao (cachtrinamdamat.net)

Sự kết hợp mới lạ trị nám da bằng bí đao và rượu trắng

Bí đao hay còn gọi là bí xanh là một nguyên liệu dễ dang tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ của nước ta. Chắc hẳn đối với mỗi người Việt Nam đã quá đỗi quen thuộc với những món canh bí đao mà mẹ nấu, tuy nhiên khó ai có thể biết rằng đây là nguyên liệu rất thông dụng trong việc làm đẹp da mặt. Chúng ta hãy cùng nhau tìm ra những công dụng bí đao trong bài trị nám bằng bí đao và rượu trắng hôm nay nhé!

Lựa chọn cách trị nám da bằng bí đao và rượu trắng thực sự khá mới lạ và độc đáo bởi công dụng của từng thành phần và cách làm thì không khó chút nào.
1. Bạn đã biết gì về bí đao và rượu trắng?
– Bí đao (bí xanh) là một loại quả lành tín, thanh mát rất thích hợp để giải nhiệt trong mùa oi bức. Bí đao thường được dùng để nấu canh, súp, chè,… Nhưng đó chỉ là mặt bên ngoài, còn những thành phần dinh dưỡng bên trong mà có lẽ ít ai trong số chúng ta biết được. Theo khoa học đã chứng minh, bí đao chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt phải kể đến là C, B, E những vitamin thường có mặt trong các công thức của các loại thuốc trị nám sạm chống lão hóa trên da. Ngoài ra, do đặc tính mát dịu thành phần chủ yếu chiếm 80% nước trong dân gian hay gọi là “mình nước” nên bí đao giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da của chị em phụ nữ chúng ta lúc nào cũng tươi trẻ, căng mịn. Áp dụng vào việc trị nám da bằng bí đao và rượu trắng đòi hỏi phải đi tìm hiểu về tính năng của rượu trắng nữa.

– Rượu trắng trong thành phần có chứa etanol có công dụng mát da, dưỡng ẩm, cân bằng các vitamin có trong các loại thực phẩm dùng chung với chúng. Nhiều chất hữu cơ có trong rượu trắng đặc biệt là các phenol có tác dụng trị nhiều bệnh liên quan đến mỡ trong máu, ngăn chặn các cholesterol xấu và có hại cho cơ thể…đặc biệt là chức năng làm đẹp và hiệu quả không ngờ của nó.

2. Bạn sẽ sử dụng bí đao và rượu trắng như thế nào để trị nám?
Chuẩn bị: 1 trái bí xanh khoảng 5 lạng, 5 lạng mật ong, 1 chai nước suối loại 1 lít và 1,5 lít rượu trắng.
Cách thực hiện: Việc trị nám bằng bí đao và rượu trắng thực sự rất đơn giản. Bí mua về bỏ vỏ, rửa kĩ rồi thái ra thành miếng vừa để vào nồi đun cùng với nước suối và rượu đến khi nào thấy bí nhừ và nước trong nồi còn khoảng 1 bát thì chắt ra để nguội. Lọc qua một miếng lược để lấy nước trong sau đó cho mật ong vào vừa đun vừa dùng đũa đảo đều cho hỗn hợp tan vào nhau và sánh lại. Cuối cùng, cho cao vào lọ.
Cách sử dụng: Dùng một ít cao trong lọ của bạn cho vào lòng bàn tay thoa nhẹ lên những vùng da bị nám trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với phương pháp trị nám bằng bí đao và rượu trắng này bảo đảm bạn sẽ ngạc nhiên ngay và rất thích thú với kết quả đạt được lắm đấy.

Trị nám da bằng bí đao và rượu trắng
Đây là phương pháp rất đơn giản và hiện đang được rất nhiều các chị em ủng hộ để cải thiện làn da của mình. Nhưng do đây là phương pháp thiên nhiên đòi hỏi các bạn phải sử dụng thường xuyên và lâu dài bền chí, không nên bỏ giữa chừng. Hi vọng với bài hướng dẫn ở trên sẽ được các bạn thực hiện ngay, vì phòng bện hơn chữa bệnh mà!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết