Cách làm đẹp truyền thống giúp da mặt đẹp Mịn màng, trị thâm nán tàn nhang hiệu quả bất ngờ

Cách làm đẹp truyền thống giúp da mặt đẹp Mịn màng, trị thâm nán tàn nhang hiệu quả bất ngờ


0 , nan / #Cách #làm #đẹp #truyền #thống #giúp #mặt #đẹp #Mịn #màng #trị #thâm #nán #tàn #nhang #hiệu #quả #bất #ngờ / meo lam ep da mat
Cách làm đẹp truyền thống giúp da mặt đẹp Mịn màng, trị thâm nán tàn nhang hiệu quả bất ngờ
#caythuocquanhnha
Cách làm đẹp truyền thống giúp da mặt đẹp Mịn màng, trị thâm nán tàn nhang hiệu quả bất ngờ.
Ở trong video này kênh cây thuốc quanh nhà sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả cao, trị mụn tàn nhang, bằng cây nha đam.
Không cần mất tiền mua nhiều loại thuốc những cách làm đẹp sau đây sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên.
1. Làm trắng da bằng cách đắp trực tiếp lên mặt
Cách làm đẹp da bằng nha đam đầu tiên mà chúng tôi muốn bật mí cho các bạn là sử dụng chúng để đắp mặt nạ. Bạn dùng nha đam gọt vỏ, rửa sạch, sau đó cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá, sử dụng phần nhựa trong này thoa đều lên mặt trước khi ngủ khoảng 15 – 20 phút thì rửa mặt sạch. Thực hiện cách làm đẹp da mặt này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình mịn màng và sạch mụn hiệu quả.
2. Làm trắng da bằng nha đam và nước vo gạo
Trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin B giúp làm mềm trắng da và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó tinh bột cám gạo còn giúp bạn trị mụn, làm mờ vết thâm và chống lão hóa tại nhà.
Để có làn da trắng mịn, căng tràn sức sống thì bạn không thể bỏ qua cách làm đẹp này. Chỉ cần một ít nước vo gạo đặc, một ít nha đam đã gọt vỏ đem chúng xay nhuyễn theo tỉ lệ 1:1 là được. Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút, massage để mặt nạ thấm đều hơn vào mặt sau đó rửa sạch là được. Sử dụng cách làm đẹp da này trong vòng 2 tuần chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi của làn da.

Các bạn khi xem video của Kênh Cây thuốc quanh nhà có thể chia sẻ video nếu thấy hưu ích, ủng hộ đăng ký kênh và bấm chuông để cập nhật những video sớm nhất và hay nhất nhé.
Cảm ơn tất cả các bạn.!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết