Cách Làm Bánh Kem Oreo Cực Ngon

Cách Làm Bánh Kem Oreo Cực Ngon


47002 , 4.81 / #Cách #Làm #Bánh #Kem #Oreo #Cực #Ngon / meo lam ep da mat
Cách Làm Bánh Kem Oreo Cực Ngon
🎂 Công thức làm bánh kem mới toanh và ngon lành cho hội mê Oreo 🎂

Chào cả nhà! Hôm nay chúng tớ quyết định làm 1 món ăn cực kỳ ngon lành luôn! Đó là bánh kem oreo 3 lớp siêu to khổng lồ á! Bánh này không cần nướng nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian vì chúng ta sẽ dùng 1 hỗn hợp làm bánh đặc biệt đó nha. Cái bánh tuyệt vời ông mặt trời này sẽ trông như chiếc bánh quy to dùng vậy. Và chúng tớ sẽ chỉ các bạn làm món bánh này ngay và luôn!

Rồi nè, như các bạn đã biết thì chúng ta cần các thành phần đặc biệt để làm bánh. Nó gồm vài cái túi chứa các hỗn hợp khác nhau. Túi đầu tiên là đế bánh, túi thứ hai chứa nhân và túi thứ ba là lớp trên cùng. Hãy trộn bột trong túi đầu tiên với 1 chút bơ chảy và trải đế bánh vào khuôn nè, sau đó trộn bột trong túi thứ hai với sữa và cũng dàn món kem này lên khuôn. Tiếp theo chúng ta sẽ lặp lại các bước vừa rồi để làm 1 cái bánh 3 tầng siêu bự! Đừng vội nhé, phải thật là cẩn thận này! Và các bạn nhỏ đừng quên nhờ người lớn giúp mình dùng máy đánh nhé!

Đặt bánh vào tủ lạnh trong vòng 2 tiếng. Trong thời gian này chúng ta sẽ làm kem sô cô la, kem phủ và phần trang trí bằng oreo cho chiếc bánh ngon lành của tụi mình. Chúng tớ sẽ cho các bạn biết thành phần của kem sô cô la và kem phủ trong video hướng dẫn này đấy. Cả nhà ơi, các bạn có thể phủ bao nhiêu kem tùy thích đó nha! Và đương nhiên là đừng quên thêm bánh quy oreo vào đó đấy! Vậy là chúng ta đã làm xong 1 cái bánh cực kỳ xinh đẹp và ngon miệng rồi! Nếm thử bánh thôi!

Cả nhà ơi, nếu các bạn thích cái bánh này thì nhớ like và đăng ký kênh của chúng tớ liền tay nha!

Theo dõi kênh của Sam và nhấn yêu thích để tạo động lực cho Sam làm tiếp các video phục vụ các bạn nhé!

——————————
Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————
Cung cấp vật liệu:

————————

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

NHẠC CHỦ ĐỀ được CẤP PHÉP TIÊU CHUẨN ÂM NHẠC:

Tiêu đề: Cuckoo

Nguồn:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết