Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Win 11, đưa ứng dụng ra desktop

Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Win 11, đưa ứng dụng ra desktop


9193 , 5.00 / #Cách #đưa #ứng #dụng #màn #hình #máy #tính #Win #đưa #ứng #dụng #desktop / tai phan mem unikey
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Win 11, đưa ứng dụng ra desktop
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Win 11, cách đưa ứng dụng ra màn hình desktop Win 11 cho mọi ứng dụng mà bạn đã cài trên máy tính hoặc ứng dụng có sẵn trên Win 11
– Thủ thuật máy tính Win 11 hay nhất:
– Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
– Cách sử dụng các hàm trong Excel cơ bản thông dụng:
– Download full style Proshow Producer đẹp nhất miễn phí:
– Xin cảm ơn tất cả các bạn!

Nếu như trước kia trên Win 10, cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính bạn thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần kéo thả các ứng dụng tại start menu ra destop. Thế nhưng trên Win 11, Microsoft không còn hỗ trợ tính năng này. Vậy, làm thế nào để có thể đưa các ứng dụng đã cài ra ngoài màn hình desktop để thuận tiện khi sử dụng? Ngay tại video này, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ chi tiết với bạn.

Bạn có thể đưa bất kỳ ứng dụng nào ra màn hình chính. Đó có thể là các trình duyệt như Chrome, Firefox, Edge… Hoặc, bạn có thể đưa các icon ứng dụng của các phần mềm khác như zalo, Word, Excel, Powerpoint… Các bước bạn thực hiện như sau:

Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Win 11
00:00 Tóm tắt nội dung
00:35 Mở thư mục cài đặt phần mềm
01:00 Đưa ứng dụng ra màn hình Desktop

Để mở thư mục cài đặt phần mềm, bạn chỉ cần click chuột phải vào icon ứng dụng ở start menu Win 11. Sau đó, bạn chọn Open file location.

Khi đã vào được thư mục cài đặt phần mềm, bạn có 2 cách để đưa icon ứng dụng ra ngoài màn hình chính desktop. Bạn có thể click chuột phải vào ứng dụng, sau đó chọn Send to – Desktop. Hoặc, bạn có thể kéo thả icon ứng dụng từ thư mục cài đặt sang desktop đều được.

Như vậy, trong nội dung video này, Đỗ Bảo Nam Blog đã chia sẻ nhanh với bạn cách đưa ứng dụng ra màn hình desktop Win 11. Nếu bạn có những cách hay hơn, nhanh hơn, bạn hãy chia sẻ cho mọi người trong phần comment nhé. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn xin hãy để lại trong phần comment phía dưới. Đỗ Bảo Nam Blog sẽ hỗ trợ bạn. Cảm ơn bạn đã ủng hộ!
#DoBaoNamBlog #Win #Desktop

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết