Cách chuyển Word sang PDF, chuyển từ file Word sang PDF không lỗi font

Cách chuyển Word sang PDF, chuyển từ file Word sang PDF không lỗi font


31974 , 4.75 / #Cách #chuyển #Word #sang #PDF #chuyển #từ #file #Word #sang #PDF #không #lỗi #font / phan mem doc pdf
Cách chuyển Word sang PDF, chuyển từ file Word sang PDF không lỗi font
Cách chuyển Word sang PDF, chuyển từ file Word sang PDF không lỗi font trực tiếp trên Word mà bạn không cần phải cài thêm bất kỳ phần mềm nào, không cần phải chuyển đổi online
👉 Bộ video hướng dẫn sử dụng Word cực hay:
💎 Cách sử dụng các hàm trong Excel cơ bản thông dụng:
👍 Bộ video tự học Excel cơ bản online cực hay và hữu ích:
✅ Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
👉 Bộ video hướng dẫn cách làm Powerpoint toàn tập cực hay:
🔷 Những thủ thuật máy tính hay nhất được chọn lọc:
💓 Xin cảm ơn tất cả các bạn!
Chuyển Word sang PDF là một công việc rất thường gặp khi làm việc trên phần mềm này. Và ngay trên file Word, bạn có tới 02 cách chuyển Word sang PDF không lỗi font trực tiếp. Với những cách này, bạn không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm chuyển Word sang PDF nào. Đồng thời, bạn cũng không cần phải chuyển Word sang PDF online bởi cách này thường bị lỗi font chữ, tiềm ẩn nhiều rủi ro về bảo mật, dễ bị virus… Do vậy, ngay chính trên giao diện của phần mềm Word, bạn có thể chuyển đổi trực tiếp, đơn giản. Và tại video này, Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ đầy đủ với bạn về các cách Cách chuyển Word sang PDF này.

Cách chuyển Word sang PDF thứ nhất: Export sang file PDF
Đây là cách nhanh nhất, đơn giản nhất để bạn chuyển đổi Word sang PDF. Cách này thường được áp dụng trên các phiên bản Word mới, như Word 2013, Word 2016, Word 2019… Và đây cũng chính là các phiên bản Word đang được sử dụng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang dùng các phiên bản Word này, bạn có thể tham khảo cách chuyển từ file Word sang PDF trực tiếp trong nội dung video. Hoặc bạn có thể tham khảo các bước chuyển đổi file như sau:
– Bước 01: Mở file Word cần chuyển sang PDF, sau đó vào File – chọn Export – Create PDF/XPS
– Bước 02: Chọn thư mục cần lưu file pdf, đặt tên file và nhấp vào Publish.

Cách chuyển Word sang PDF thứ hai: Save As sang file PDF
Đây là cách có thể áp dụng trên mọi phiên bản. Kể cả các phiên bản cũ hơn, như Word 2010, 2007… Và cách này cũng rất nhanh và đơn giản, thao tác thực hiện cũng chỉ gồm 2 bước như sau:
– Bước 1: Mở file Word cần chuyển sang PDF, sau đó vào File – chọn Save As
– Bước 2: Chọn thư mục cần lưu file pdf, đặt tên file, chọn Save as type là pdf và nhấn Save.
Khi chuyển đổi file Word sang PDF theo cách này, thì tại bước 02 bạn nhớ chọn Save as type là pdf. Đây là bước quan trọng để bạn có thể đổi đuôi từ docx sang pdf (hoặc từ doc sang pdf).

Ngoài 02 cách chuyển file Word sang PDF mà Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ trong video này, bạn còn có một số cách thực hiện khác. Tuy nhiên, đây là 02 cách nhanh nhất, đơn giản nhất, bảo mật thông tin và không bị lỗi font chữ. Ngoài 02 cách này, bạn có thể sử dụng phần mềm chuyển Word sang PDF. Tuy nhiên cách này bạn lại phải cài thêm phần mềm nữa vào máy tính. Mà thực tế, chúng ta cần hạn chế cài các phần mềm vào máy giúp máy tính chạy nhanh và ổn định hơn. Ngoài cách dùng phần mềm, bạn có thể chuyển đổi file Word sang PDF online. Tuy nhiên cách này có nhiều rủi ro. Bạn có thể bị lộ thông tin, không an toàn, thậm chí có thể bị virus. Đồng thời, các cách này có thể dẫn đến file PDF bị lỗi font. Do đó, theo kinh nghiệm của mình, bạn nên sử dụng cách chuyển Word sang PDF trực tiếp trên phần mềm mà Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ. Đó là cách vừa an toàn, bảo mật, không bị lỗi font chữ, và không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác.
#Word #Word_cơ_bản #DoBaoNamBlog

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết