Cách chia đôi màn hình máy tính, chia màn hình Win 11 thành 2/3/4 phần

Cách chia đôi màn hình máy tính, chia màn hình Win 11 thành 2/3/4 phần


121 , 5.00 / #Cách #chia #đôi #màn #hình #máy #tính #chia #màn #hình #Win #thành #phần / thủ thuật máy tính
Cách chia đôi màn hình máy tính, chia màn hình Win 11 thành 2/3/4 phần
Cách chia đôi màn hình máy tính Win 11, chia màn hình Win 10 thành 2 phần, hoặc 3 hay 4 phần theo ý muốn giúp thuận tiện hơn trong công việc, hỗ trợ so sánh giữa các màn hình…
– Cách sử dụng Win 11:
– Những thủ thuật máy tính hay nhất được chọn lọc:
– Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
– Cách làm video từ ảnh và nhạc bằng Proshow:
– Download full style Proshow Producer đẹp nhất miễn phí:
– Xin cảm ơn tất cả các bạn!

Đối với Win 10, cách chia đôi màn hình máy tính Win 10 khá đơn giản. Và bạn có nhiều cách chia màn hình máy tính trên Win 10. Vậy còn trên Win 11 thì sao? Cách chia đôi màn hình máy tính Win 11 cũng tương tự, thậm chí còn đơn giản hơn. Ngoài việc sử dụng phím tắt chia đôi màn hình Win 11, bạn có thể dùng chuột cũng rất đơn giản. Chi tiết về nội dung này bạn tham khảo trực tiếp trong video. Xin cảm ơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nhanh trong phần tóm tắt nội dung dưới đây:

Cách chia đôi màn hình máy tính Win 11 bằng phím tắt.

Đây là cách bạn có thể áp dụng cho cả trên hệ điều hành Win 11 và Win 10. Do vậy, nếu bạn đang tìm phím tắt chia đôi màn hình Win 10 hay Win 11, thì các phím tắt như sau:

Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + mũi tên sang trái, hoặc sang phải. Sau khi nhấn tổ hợp phím này, cửa sổ làm việc bạn đang mở sẽ tự động co lại thành một nửa màn hình. Nửa còn lại, bạn sẽ nhìn thấy các cửa sổ khác bạn đang mở, bạn chỉ cần chọn một cửa sổ cần mở để chia thành 2 màn hình theo nhu cầu. Nếu bạn muốn chia màn hình thành nhiều phần, như 3 hay 4 phần, thì tại cửa sổ bạn vừa chia, bạn nhấn tiếp phím tắt Windows + mũi tên lên trên, hoặc xuống dưới. Như vậy, bạn có thể chia thành 3, hay 4 phần tùy theo ý muốn.

Cách chia đôi màn hình máy tính Win 11 bằng chuột.

Khi sử dụng chuột, bạn có nhiều cách để thực hiện. Trong đó, có một cách chia đôi màn hình máy tính chỉ áp dụng trên Win 11, cụ thể như sau:
Cách chia đôi màn hình Win 11 bằng chuột

Cách này áp dụng trên Win 11. Trên cửa sổ làm việc bạn đang mở, bạn đưa chuột vào biểu tượng 2 ô vuông cạnh nút tắt cửa sổ (trước kia nút này là maximize). Khi đó, bạn sẽ nhìn thấy Win 11 gợi ý cho bạn chia màn hình thành 2, hay 3, hay 4 phần. Bạn chỉ cần chọn vị trí, chọn một kiểu chia màn hình máy tính phù hợp. Sau đó, bạn chọn tiếp các phần màn hình còn lại.

Cách chia đôi màn hình Win 10, Win 11 bằng cách kéo thả

Cách này bạn cũng dùng chuột. Bạn dùng cách này trên cả hệ điều hành Win 10 và 11. Đầu tiên tại cửa sổ bạn đang mở, bạn kéo cửa sổ vào một phía trái hay phải của màn hình. Khi cửa sổ tự động hiển thị thành 1 nửa, bạn nhả chuột. Phần còn lại của màn hình bạn chỉ cần chọn cửa sổ làm việc khác phù hợp. Nếu bạn muốn chia thành 3, hay 4 phần, bạn tiếp tục thực hiện tương tự.

Như vậy ở nội dung video này, Đỗ Bảo Nam Blog đã chia sẻ với bạn về cách chia đôi màn hình máy tính Win 11 thành 2 hay 3 hay 4 phần. Thao tác thực hiện rất đơn giản. Các cách này hầu hết bạn có thể dùng chung cho các Win 11 và Win 10.

Cảm ơn bạn đã theo dõi video. Xin chào và hẹn gặp lại bạn vào các video tiếp theo!
#DoBaoNamBlog #Win11 #Win10

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết