Cách cài đặt đổi hình nền máy tính Win 11 nhanh và đơn giản nhất

Cách cài đặt đổi hình nền máy tính Win 11 nhanh và đơn giản nhất


127 , 5.00 / #Cách #cài #đặt #đổi #hình #nền #máy #tính #Win #nhanh #và #đơn #giản #nhất / thủ thuật máy tính
Cách cài đặt đổi hình nền máy tính Win 11 nhanh và đơn giản nhất
Cách cài đặt đổi hình nền máy tính Win 11 đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng cài hình nền máy tính từ một ảnh bất kỳ, hoặc tạo hình nền slide thay đổi liên tục theo thời gian.
– Cách sử dụng Win 11:
– Những thủ thuật máy tính hay nhất được chọn lọc:
– Đăng ký nhận video hữu ích & ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog:
– Cách làm video từ ảnh và nhạc bằng Proshow:
– Download full style Proshow Producer đẹp nhất miễn phí:
– Xin cảm ơn tất cả các bạn!

Chào mừng bạn đến với kênh tin học Đỗ Bảo Nam Blog! Trong video này, Đỗ Bảo Nam Blog sẽ chia sẻ với bạn về cách đổi hình nền máy tính Win 11. Bạn có thể dễ dàng cài đặt hình nền máy tính từ một ảnh bất kỳ trên máy, hoặc ảnh mặc định trên Win 11. Bạn cũng có thể tạo hình nền slide từ các hình ảnh mà bạn chọn, thiết lập thời gian đổi slide ảnh nền theo ý muốn. Cách cài hình nền máy tính Win 11 chi tiết theo các bước như sau:

Cách đổi hình nền máy tính Win 11 thứ nhất: Chọn trực tiếp từ ảnh
Từ một ảnh bất kỳ trên máy tính, bạn click chuột phải, chọn save as desktop background. Như vậy, bạn vừa thay đổi hình nền máy tính Win 11 thành công. Đây là cách nhanh, đơn giản nhất bạn có thể thực hiện. Cách này áp dụng trên tất cả các hệ điều hành Windows trước đó, từ Win 10, Win 8/8.1, Win 7… trở xuống. Tuy nhiên khi cài đặt hình nền cho máy tính, bạn nên chọn hình ảnh có độ phân giải cao, ảnh ngang. Như vậy, hình nền desktop Win 11 của bạn mới có thể đẹp như mong đợi.

Cách cài hình nền máy tính thứ hai: Vào Windows Settings
Bước 1: Click chuột phải vào một vị trí bất kỳ ngoài desktop Win 11. Sau đó, bạn chọn Personalize.
Bước 2: Click vào Background, sau đó tìm đến một hình ảnh bạn muốn đặt làm ảnh nền của máy tính. Bạn chọn ảnh và đặt làm ảnh nền. Như vậy là xong.

Cách tạo hình nền slide thay đổi ảnh liên trục trong Win 11:
Bước 1: Click chuột phải vào một vị trí bất kỳ ngoài desktop Win 11. Sau đó, bạn chọn Personalize.
Bước 2: Chọn Personalize Your Background là Slideshow. Sau đó, bạn tìm đến thư mục chứa các hình ảnh để làm slide. Và bạn chỉ cần chọn thư mục như vậy là xong. Sau khi chọn thư mục ảnh làm hình nền slide, bạn có thể thiết lập thời gian đổi ảnh cho slide trong phần change pictrure every…

Và như vậy ở nội dung video này, Đỗ Bảo Nam Blog đã chia sẻ với bạn về cách đổi hình nền máy tính Win 11, cách làm hình nền máy tính thay đổi liên tục Win 11. Nếu như bạn cần hỗ trợ thêm về nội dung này, bạn hãy comment thông tin ở dưới video để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog!
#DoBaoNamBlog #Win11 #ThuThuatMayTinh

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết