CÁC VẬT DỤNG VÀ THỦ THUẬT TUYỆT VỜI MÀ AI NUÔI THÚ CƯNG CŨNG ĐỀU NÊN THẤY

CÁC VẬT DỤNG VÀ THỦ THUẬT TUYỆT VỜI MÀ AI NUÔI THÚ CƯNG CŨNG ĐỀU NÊN THẤY


16566 , 5.00 / #CÁC #VẬT #DỤNG #VÀ #THỦ #THUẬT #TUYỆT #VỜI #MÀ #NUÔI #THÚ #CƯNG #CŨNG #ĐỀU #NÊN #THẤY / thủ thuật
CÁC VẬT DỤNG VÀ THỦ THUẬT TUYỆT VỜI MÀ AI NUÔI THÚ CƯNG CŨNG ĐỀU NÊN THẤY
Xin chào, những người nuôi thú cưng thông minh! Trong video này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những vật dụng và đồ chơi tốt nhất dành cho chó mèo của bạn. Trước hết, chúng ta hãy xem xét những thiết bị hữu ích để giữ vệ sinh cho vật nuôi nhe. Có một thiết bị thú vị giúp làm sạch bàn chân cho thú cưng của bạn. Bạn cũng có thể lấy bàn chải đánh răng để giữ vệ sinh răng miệng cho thú cưng. Nếu cần cắt móng cho thú cưng, bạn cần đánh lạc hướng chúng bằng cách nào đó. Chúng tôi khuyên bạn nên quấn giấy bạc và để một ít thức ăn lên giấy bạc. Trong khi thú cưng ăn, bạn có thể nhanh tay cắt móng cho chúng 🙂
Hãy tiếp tục theo dõi, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số đồ chơi thú vị và đồ tự làm cho thú cưng của bạn. Hầu hết những món đồ chơi này rất thích hợp để giải trí cho chó và mèo nếu bạn làm việc ở nhà và cần tập trung.

DẤU THỜI GIAN:
00:22 – Cách làm sạch răng cho thú cưng của bạn
01:00 – Thiết bị làm sạch bàn chân cho thú cưng của bạn
01:30 – Cách cắt móng cho thú cưng của bạn
03:26 – Cách giải trí cho mèo của bạn

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết