Các thủ thuật tăng tốc dế yêu của bạn

Các thủ thuật tăng tốc dế yêu của bạn


109032 , 5.00 / #Các #thủ #thuật #tăng #tốc #dế #yêu #của #bạn / thủ thuật
Các thủ thuật tăng tốc dế yêu của bạn
Ah, cảm giác thích thú với điện thoại mới! “Xem này, chạm một cái và nó mở ngay lập tức!” Nhưng chỉ vài tháng sau, bạn nhận ra chiếc điện thoại từng lướt như xe thể thao giờ đã bò như một cục sắt. Tại sao điều này lại xảy ra, và bạn có thể làm gì để khiến nó nhanh trở lại?
Nó sẽ vật lộn khi có quá nhiều ứng dụng được cài đặt và chạy nền, không có đủ dung lượng cho máy, nó phải làm việc quá sức và trở nên quá nóng, hệ điều hành thì bị lỗi thời, và cục pin thì xứng đáng được nghỉ hưu trong hạnh phúc. Đó cũng có thể chỉ là vấn đề về mặt nhận thức khi bạn thấy một quảng cáo về mẫu điện thoại mới và nghĩ rằng cái của bạn đã trở nên lỗi thời và chậm chạp. Có một vài lí do khả thi khác, ví dụ như virus hay các phần mềm độc hại. Nhưng bây giờ, hãy xem bạn có thể làm gì để tăng tốc điện thoại nhé!

DẤU THỜI GIAN:
Cho nó khởi động lại 1:51
Cập nhật điện thoại của bạn 2:25
Giải phóng dung lượng 3:00
Sắp xếp các ứng dụng 3:39
Hãy thử các phiên bản nhẹ của ứng dụng 4:16
Giảm đồ họa xuống 4:34
Xóa bộ nhớ đệm 4:58
Chỉ bật Bluetooth khi bạn cần 5:38
Vô hiệu hóa các tiến trình nền tự động 5:50
Thay pin 6:25
Khôi phục cài đặt gốc 7:00

#điệnthoạithôngminh #tiệních #soisáng

TÓM LƯỢC:
– Đơn giản đến không ngờ, đôi khi khởi động lại điện thoại là tất cả những gì cần làm để khiến nó chạy nhanh hơn. Lí do cho tốc độ sên bò của nó thông thường là bởi một ứng dụng hoạt động sai.
– Luôn cập nhật Hệ điều hành là rất tốt cho thiết bị của bạn, bởi vì việc cập nhật bao gồm các bản vá bảo mật mới nhất cùng các bản sửa lỗi cho các vấn đề phổ biến.
– Điện thoại của bạn cần trống ít nhất 10% dung lượng lưu trữ để có thể hoạt động một cách chính xác. Bạn có thể xem dung lượng hiện có là bao nhiêu và thư mục hay phần mềm nào chiếm nhiều dung lượng nhất trong phần Cài đặt.
– Hầu hết các điện thoại đều đi kèm với bloatware – các ứng dụng được cài đặt sẵn và thực lòng mà nói, chúng vô dụng. Đôi khi bạn cũng cài đặt ứng dụng để được giảm giá tại cửa hàng hoặc dùng thử.
– Nếu không thể nói lời từ biệt với một số ứng dụng cồng kềnh, ít nhất hãy thay thế nó với phiên bản nhẹ hơn.
– Màn hình hiển thị thông báo mới giúp bạn cập nhật các tin tức quan trọng mà thậm chí không cần phải mở điện thoại ra để kiểm tra. Nhưng… chúng sẽ ngốn hết thời lượng pin của bạn, và bạn đã biết là nó gây ra điều gì cho tốc độ của điện thoại rồi đấy.
– Trình duyệt tích hợp giữ bộ nhớ đệm của các trang web mà bạn đã truy cập bằng cookie, thông tin đăng nhập và dữ liệu khác để giúp bạn điều hướng qua chúng dễ dàng hơn. Nhưng khi bộ nhớ đệm đầy, điện thoại sẽ chậm lại.
– Này, điện thoại bạn có bật Bluetooth ngay bây giờ không? Nó có kết nối với thứu gì không? Nếu không, hãy tắt đi. Đây thực sự là một gánh nặng đấy!
– Pin điện thoại của bạn càng cũ thì càng có khả năng bị tắt một cách đột ngột, ngay cả khi nó được sạc đủ tốt.
– Cài đặt lại điện thoại sẽ xóa hết mọi ứng dụng và dữ liệu bạn có, vậy nên hãy chắc chắn là bạn đã sao lưu trên dữ liệu đám mây hoặc máy tính trước khi xóa sạch nhé.

Âm nhạc của Epidemic Sound
Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Đăng ký Soi Sáng

5 PHÚT THỦ CÔNG

123GO!

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết