CÁC THỦ THUẬT SẮP XẾP VÀ MẸO CHUYỂN ĐỒ THÔNG MINH BẠN NÊN BIẾT

CÁC THỦ THUẬT SẮP XẾP VÀ MẸO CHUYỂN ĐỒ THÔNG MINH BẠN NÊN BIẾT


18358 , 5.00 / #CÁC #THỦ #THUẬT #SẮP #XẾP #VÀ #MẸO #CHUYỂN #ĐỒ #THÔNG #MINH #BẠN #NÊN #BIẾT / thủ thuật
CÁC THỦ THUẬT SẮP XẾP VÀ MẸO CHUYỂN ĐỒ THÔNG MINH BẠN NÊN BIẾT
Thủ thuật tổ chức thông minh cho ngôi nhà của bạn

Xin chào các bạn! Trong video này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn rất nhiều ý tưởng tuyệt vời để giữ đồ đạc luôn ngăn nắp.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một hộp để giữ các công cụ cố định. Tiếp theo, bạn sẽ thấy cách sắp xếp snack và tạo quầy snack đơn giản. Nếu bạn có quá nhiều dây cáp trong phòng, hãy sử dụng phao ống làm dụng cụ sắp xếp dây cáp.
Nếu bạn đang có ý định chuyển đến một căn hộ khác, hãy tiếp tục xem video này nhé! Chúng tôi đã chuẩn bị một loạt mẹo thú vị để giúp quá trình di chuyển và đóng gói của bạn bớt căng thẳng hơn. Ví dụ, xốp xây dựng có thể được sử dụng để vận chuyển đồ dễ vỡ khi bạn chuyển nhà. Bạn cũng có thể cho đồ dễ vỡ vào trong tất trước khi cho vào hộp. Hãy theo dõi để biết thêm mẹo sắp xếp đồ đạc thông minh trong nhà của bạn.

DẤU THỜI GIAN:
00:09 – Cách sắp xếp các dụng cụ
00:25 – Quầy snack tự làm
01:08 – Cách sắp xếp văn phòng phẩm của bạn
01:28 – Làm thế nào để đóng gói chuyển nhà

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết