Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the rocket domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /home/lienketvn/lienket.vn/public_html/public/blog/wp-includes/functions.php on line 6114
Các Loại Phân Nền Phổ Biến Cho Hồ Thủy Sinh | Phụ Kiện Cá Kiểng | Siêu Thị Cá Kiểng Hoàng Lam - Blog - Lienket.vn

Các Loại Phân Nền Phổ Biến Cho Hồ Thủy Sinh | Phụ Kiện Cá Kiểng | Siêu Thị Cá Kiểng Hoàng Lam

Các Loại Phân Nền Phổ Biến Cho Hồ Thủy Sinh | Phụ Kiện Cá Kiểng | Siêu Thị Cá Kiểng Hoàng Lam


15509 , 4.66 / #Các #Loại #Phân #Nền #Phổ #Biến #Cho #Hồ #Thủy #Sinh #Phụ #Kiện #Cá #Kiểng #Siêu #Thị #Cá #Kiểng #Hoàng #Lam / cac loai phan mem may tinh
Các Loại Phân Nền Phổ Biến Cho Hồ Thủy Sinh | Phụ Kiện Cá Kiểng | Siêu Thị Cá Kiểng Hoàng Lam
Các Loại Phân Nền Phổ Biến Cho Hồ Thủy Sinh | Phụ Kiện Cá Kiểng | Siêu Thị Cá Kiểng Hoàng Lam
—————————————————————————————————-
Cá Rồng – Trại Cá Rồng Hoàng Lam

1- Sứ Mệnh Của Cá Rồng Hoàng Lam
“ Một Trải Nghiệm Nhỏ, Một Hạnh Phúc To”
– Sứ Mệnh Của Cá Rồng Hoàng Lam là mang đến mỗi gia đình một trải nghiệm tuyệt vời về thủy cảnh; mang lại một góc thư giãn tuyệt vời, đẳng cấp; là nơi để sum họp gia đình bạn bè chia sẻ yêu thương, góp phần xây dựng cuộc sống gia đình, xã hội giàu đẹp hơn.

2- Tầm Nhìn Của Cá Rồng Hoàng Lam
– Cá Rồng Hoàng Lam định hướng phát triển thành tập đoàn thương mại dịch vụ về “ thủy cảnh” hàng đầu Việt Nam; không ngừng đổi mới và sáng tạo để tạo ra các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp: góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình Việt và Nâng tầm thương hiệu Việt trong khu vực và thị trường quốc tế.

3- Giá trị cốt lõi của Cá Rồng Hoàng Lam
Với khẩu hiệu xây dựng giá trị tinh hoa:
“ Tận Tâm – Tận Tình – Tận Tụy”
• Với khách hàng: Hoàng Lam luôn lấy tiêu chí phục vụ khách hàng bằng tất cả những gì mình có; lấy “tín” để tạo niềm tin; lấy trái tim phục vụ hết mình để nhận sự trân trọng; lấy giá trị trải nghiệm của khách hàng để nhận thành quả;
Mỗi sản phẩm, dịch vụ khách hàng nhận được đều là tinh hoa được hình thành từ đội ngũ tinh hoa; khi khách hàng cần luôn sẵn sàng phục vụ trong mọi thời điểm.
• Với cộng sự, nhà đầu tư : lấy minh bạch, đoàn kết, thân ái, đôi bên cùng thắng làm nền cho mọi hoạt động.
• Với nhân lực cống hiến : lấy môi trường làm việc hiện đại, công bằng, năng động để mỗi cá nhân, tập thể phát triển vượt bậc về “ tâm, thân, trí”; để luôn vui vẻ, hạnh phúc trong công việc, cũng như cuộc sống cá nhân.

Với khẩu hiệu con người tinh hoa:
Hội tụ 3 giá trị cốt lõi:
“Nhân – Trí – Tín”
Về Nhân:
• Hoàng Lam luôn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư, bằng tinh thần hợp tác cùng tiến, tinh thần nhân đạo và nhân văn sâu sắc.
• Hoàng Lam xem yếu tố con người vậy là tài sản quý giá nhất doanh nghiệp; luôn định hướng phát triển đội ngũ nhân lực hội tụ đủ các yếu tố tài đức để hình thành những con người tinh hoa; được xây dựng cách làm việc hệ thống đội nhóm chuyên nghiệp, năng động, minh bạch, sáng tạo, nhân văn; để mỗi cá nhân phát triển thành một nhân tố xuất sắc; và nhận được các chính sách đãi ngộ ưu việt.
Về Trí:
• Hoàng Lam lấy trí tuệ làm ngọn đèn dẫn nhất phát triển doanh nghiệp; xây dựng tập thể “học, học nữa, học mãi” và hoạt động theo phương châm “Thinking – Doing – Checking “ để mỗi sản phẩm, dịch vụ luôn được nâng tầm, nhằm mang về nhiều giá trị hơn đến khách hàng, nhà đầu tư, và người lao động.
• Thingking: Luôn họp đội nhóm học hỏi ý kiến, vạch kế hoạch xây dựng ý tưởng thực hiện cho từng sản phẩm và dịch vụ,
• Doing: Hành động, chỉ có hành động mới mang lại kết quả; hành động thần tốc, tinh gọn theo kế hoạch đã đề ra,
• Checking: tổng kết các kết quả đã nhận được; kiểm chứng với các các đề xuất đã đưa ra; sáng tạo nâng cấp cho từng sản phẩm và dịch vụ.

Về Tín:
• Hoàng Lam xem chữ “Tín” là sự sống còn của doanh nghiệp; lấy chữ “Tín” để dẫn dắt, lấy chữ “Tín” làm thế mạnh cạnh tranh, bảo vệ chữ “Tín” như bảo vệ danh dự của bản thân.
• Hoàng Lam luôn cố gắng phát triển năng lực trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ; nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ trên cả mong đợi đối với cam kết của mình với khách hang, đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
———————————————————————————-
🤝 Đăng Ký kênh miễn phí tại đây:
👉 Xem thêm clip cá rồng tại Youtube channel:
🌍 Website: caronghoanglam.com
Siêu Thị Cá Cảnh Hoàng Lam : Nơi cung cấp phụ kiện và cá các loại phục vụ cho cả nhà chơi thủy cảnh
👉 cakienghoanglam.com
——————————————————————————-
♦️Clip thăm trại cá rồng đầu tư trên 100tỷ:

♦️Clip hướng dẫn trị bệnh :
Trị Nấm Trắng

Trị Sù Vảy

Trị Sình Bụng

Trị Đục Mắt

Seri Hướng Dẫn Cho Người Mới Tập Chơi _ Chuẩn Bị Hồ Nuôi

——————————————————————————————–
🚩 Chi nhánh Sài Gòn:
Địa chỉ: 1015/11 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
•Hotline:0975880333
🚩 Siêu Thị Cá Cảnh Hoàng Lam Chi Nhánh 4
Địa Chỉ: 618 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0787 880 333

#cárồnghoànglam #siêu_thị_cá_kiểng_hoàng_lam #phụ_kiện_cá_kiểng
————————————————————————————-
© Bản quyền thuộc về HOÀNG LAM AROWANA
© Copyright by Caronghoanglam ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết