Cà Khịa Game: SM Grand Impact – Game Nhái Hay Hơn Genshin Impact? | meGAME

Cà Khịa Game: SM Grand Impact – Game Nhái Hay Hơn Genshin Impact? | meGAME


387166 , 4.89 / #Cà #Khịa #Game #Grand #Impact #Game #Nhái #Hay #Hơn #Genshin #Impact #meGAME / đánh giá game
Cà Khịa Game: SM Grand Impact - Game Nhái Hay Hơn Genshin Impact? | meGAME
SM Grand Impact hay Sword Master Grand Impact là tựa game mà làm meGAME phải định nghĩa lại toàn bộ những gì mà Genshin Impact đã xây dựng. Và cà khịa game hôm nay meGAME sẽ review cũng như đánh giá cho anh em 1 con game nhái còn “hay hơn” Genshin Impact.
#meGAME #genshin #genshinimpact #miHoYo #reviewgame #game #review #impact

Lưu ý : Video này làm ra với mục đích giải trí với ngôn từ mang tính chất mỉa mai nhẹ, nếu bạn là một người nghiêm túc không chịu được sự cợt nhả thì hãy suy nghĩ trước khi coi video. Như thường lệ, coi cho vui, không vui thì đợi khi nào vui rồi coi!

Trước khi vào video thì đừng quên ủng hộ meGAME bằng cách nhấn like và share video này, chưa subscribe thì subscribe lẹ làng cho tôi. Bây giờ thì bắt đầu thôi.
————————————
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
————————————
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết